Menu Close

Triển khai phần mềm quản lý tòa nhà, chung cư cho Charm Plaza

Chia sẻ bài viết này

Tin liên quan:

Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc (thuộc tập đoàn Charm & Ci) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng Khách sạn, Trung tâm thương mại, Chung cư cao tầng, Cao ốc văn phòng, Căn hộ bán & cho thuê.
Tòa nhà Charm Plaza được hình thành trên khu đất diện tích 50.000m2 với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 363.000m2. Charm Plaza gồm 6 block cao 25 tầng. Theo thiết kế, các công trình thương mại sẽ được bố trí tại tầng trệt và lầu 1, từ tầng 2 trở đi sẽ bố trí 2.700 căn hộ có diện tích từ 45-176m2, tầng trên cùng sẽ được bố trí Penthouse với diện tích khoảng 360m2 theo lối thiết kế sân vườn.
 

 
Toàn bộ dự án như khu resort 5 sao với hồ bơi người lớn và trẻ em được thiết kế rộng rãi, các con đường được trồng cây xanh và nở hoa quanh năm. Ngoài ra dự án còn được xây dựng các công trình phụ trợ như nhà trẻ, sân thể thao và không gian công cộng để tổ chức tang lễ…  
Charm Plaza ra đời mở ra bước ngoặc mới trong thiết kế xây dựng với mái nhà khuôn đúc rất đẹp trên sân thượng, phần phía dưới của tòa nhà được phủ bằng đá hoa cương, phía trên được bao bọc bằng tường rèm thủy tinh cao cấp.

QUY MÔ TÒA NHÀ CHARM PLAZA:
–         Tổng diện tích : 50.070m2
–         Diện tích xây dựng : 17.457m2
–         Diện tích sàn : 363.310m2
–         Số căn hộ : Khoàng 2.700 căn
–         Giai đoạn 1 : 404 căn
–         Số tầng : B1 + G + 23 tầng + 1 sân thượng
 
Công ty TNHH DCT Partners Việt  Nam
DCT Partners Vietnam Co., Ltd                
Địa chỉ/Address:  Khu phố Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại/Tel:          0650.628.3600~4 – Fax:  0650.628.3599
Email: charmplaza@chameng.com  – Website: http://www.charmplaza.com.vn

NAC Real Estate
Tel: (08) 5410 3871 – 6291 5651
Hotline: 0938 600 567 – 0936 367 670
Email: charmplaza@charmeng.com – Web:www.charmplaza.com.vn 

Sàn GD BĐS Savills
Hotline: 0949 052 838
Sàn GD BĐS NAC
Hotline: 0938 600 567

Các module tính năng được triển khai trong dự án này bao gồm:
Module quản lý hệ thống:
Module of system management

Quản lý nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm…
Management of staff, department, branch, group 
Phân quyền chặt chẽ tới từng nhân viên
Grant access for users
Module quản lý lịch làm việc: Lập lịch hẹn với khách hàng, nhắc lịch làm việc cho nhân viên. Quản lý nhiệm vụ, giao nhiệm vụ, công việc cho nhân viên…
Module of schedules management: Scheduling appointments with clients, reminding employees of work schedules. Managing tasks, assigning employees duties and work…
Quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng:
Management of customer’s information, contract
Quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê văn phòng. Phân loại khách hàng để giảm giá theo từng thời điểm (thuê mặt bằng bán lẻ, thuê văn phòng)
Managing information of apartment purchasers or office lessees. Customers classification to reduce the price from time to time (for leasing office, retail space)
Quản lý hợp đồng của từng khách hàng (Khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp), thời gian ký hợp đồng, thời gian hết hạn, ngày thu tiền cọc, ngày thanh toán, các nhu cầu khách hàng đòi hỏi….
Managing any contracts of each customer (Customer is an individual or a corporate), contractual date and expiry, date of deposit collection, payment date, customer’s requirements …
Quản lý thông tin mặt bằng cho thuê, văn phòng cho thuê, căn hộ cho thuê: hiện trạng mặt bằng, giá thuê, từng hợp đồng cho thuê, diện tích
Managing information of premises for lease, office for lease, apartment for lease including premises status, renting price, any of lease contracts, area
Chức năng import dữ liệu khách hàng bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm
Importing customers data from excel files into software system.
Quản lý hợp đồng với chủ nhà
Managing contracts with the owner of house
Quản lý tình trạng giao dịch của sản phẩm hiển thị theo màu sắc.
Managing transaction situation of products displayed by color.
Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng…(Có thể quản lý nhiều biểu mẫu trong từng loại biểu mẫu của từng dự án)
Managing documents, contract forms, annexes, papers relating to products and customers … (It ispossible to manage multiple forms in any form type of any projects)
Chức năng quản lý các loại hợp đồng của Tòa nhà, quản lý biên bản bàn giao mặt bằng, các Hợp đồng đã thanh lý. chức năng gửi email nhắc người dùng về thời gian sắp hết hạn hợp đồng. Quản lý được tất cả các hợp đồng dịch vụ được sử dụng trong tòa nhà như: Gym & Spa, Laundry, điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet….
Managing any of contract types of the Building, premises hand- over minutesagreement liquidation. Emailing for reminiding users the contract expiryAdministration of all contracts ofservices are used in the building such as: Gym & SpaLaundryelectricitywater, telephone, cableTVInternetetc.
Hệ thống cảnh báo các Hợp đồng(thu, chi) sắp đến hạn để Ban quản lý chuẩn bị gia hạn, thanh lý, ký mới hợp đồng
Warning system that the contract (of income and expenditure) is going to mature so that the Management Board can prepare its extension, liquidation, or to sign a new contract.
Quản lý được chỉ số điện nước sử dụng trong từng phòng hoặc của cả tòa nhà.
Managing utility indicators (as electrictiy, water) used of each room or the whole building.
Report tổng hợp, so sánh chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng.
Reporting generally, comparing the utility indicators of every month.
Cho phép định hợp đồng linh hoạt với các điều kiện về giá điện nước, các dịch vụ đính kèm hoặc tách riêng… phục vụ cho việc thống kê doanh thu hiệu quả.
Permit to make a flexible contract with the conditions of utility price, services included or separated… for the effective sales statistics.
Quản lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng
Managing requests and feedback of customers.
Hỗ trợ các báo cáo cho mục đích liên quan đến nghiệp vụ như: báo cáo khách sắp đến, báo cáo khách đang ở, báo cáo khách sắp đi, báo cáo ngày sinh nhật của khách, các lể kỹ niệm nếu có (thành lập công ty .v.v..).
Assist in reporting operations as informations about customers who is going to check-in, check-out, staying currently, on customer’s birthday, anniversaries if any (for example: company foundation anniversary … )
 
Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà:
Managing services, maintenance and repair in the building
Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà
Planning equipments maintenance and repair of the building
Quản lý danh sách công ty, cán bộ thực hiện việc sửa chữa
Managing list of companies, officials ​​carrying out the repair.
Quản lý lịch sử
History management
Quản lý chi phí sửa chữa bảo dưỡng
Repair and maintenance costs management
Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong cao ốc
Maintenance and hygiene schedules management in the building
 
Quản lý tài sản, trang thiết bị, hàng  hóa trong tòa nhà:
Managing assets, equipments and goods in the Building
Quản lý  thông tin Tài sản: thông tin chung , Nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật ….
Assets information management as general information, providers, technical specifications…
Quản lý quy trình mua Tài sản/trang thiết bị , hàng hóa
Management of purchase process of assets/equipments, goods
Quản lý quá trình thanh lý Tài sản/trang thiết bị/ hàng hóa, tái sử dụng giá trị còn lại
Management of liquidation process of assets/equipments/ goods, re-using the remaining value
Quản lý kho nhập-xuất-tồn tài sản/trang thiết bị Management of warehouse: importing – exporting -existing assets / equipments
Thống kê Tài sản/trang thiết bị
Assets / equipments statistics
Chức năng Quản lý kỹ thuật sẽ lưu trữ lịch bảo trì, bảo hành của hệ thống điện lạnh…
Technical managing function will save the maintenance, warranty schedule of refrigeration system …
Chức năng Quản lý dịch vụ quản lý các dịch vụ của Tòa nhà như : Đăng ký thang máy tải, dịch vụ máy lạnh, làm thêm ngoài giờ và các dịch vụ khác của Tòa nhà. Khách hàng gửi những yêu cầu trực tiếp trên phần mềm, sau đó phần mềm sẽ tự động gửi những yêu cầu đó tới các bộ phận thích hợp
Services management of the Building such as:
Registration of elevator load, air conditioning services, working overtime and other services of the Building. Clients should give their requests directly through the program, then these requests shall be sent automatically to the corresponding departments
Quản lý, chăm sóc khách hàng: Tự động phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, gửi Email, chăm sóc khách hàng, gửi thư nhắc nợ, thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo sản phẩm mới…
Customers control and care: Automatic classification of customers according to various criteria, emailing, customers care, sending debt letters, birthday greeting cards, announcing new products … 

Báo cáo thống kê:
Report and statistics
Báo cáo Danh sách khách hàng theo nhiều tiêu chí
Report on list of customers according to various criteria
Báo cáo danh sách tòa nhà, tầng, lô và hiện trạng khách ở, cho thuê của từng lô
Report on list of appatments, floors, plots and situation of customers staying or leasing for each plot.
Hỗ trợ báo cáo hiệu suất sử dụng phòng, căn hộ có trong tòa nhà.
Suppoting report on the performance of using room, apartment in the Building
Báo cáo các hợp đồng cho thuê
Report on lease contracts
Báo cáo công nợ khách hàng theo thời gian
Report on periodical liabilities or receivables of customers.
Báo cáo quản trị: Báo cáo doanh thu, báo cáo công nợ theo nhiều tiêu chí
Administration report: on turnover, liabilities or receivables under different criteria
Báo cáo chi phí sửa chữa, bảo trì cho ban giám đốc
Report on maintenance costs to the Managers Board
Thống kê lượng khách hàng theo các tiếu chí marketing
Counting customers quantity according to marketing criteria.
Báo cáo các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng.
Report on requests, feedback of customers.
Hỗ trợ các báo cáo cho mục dích liên quan đến nghiệp vụ như: báo cáo khách sắp đến, báo cáo khách đang ở, báo cáo khách sắp đi, báo cáo ngày sinh nhật của khách, các lễ kỷ niệm nếu có (thành lập công ty .v.v..)
Assist in reporting operations as informations about customers who is going to check-in, check-out, staying currently, on customer’s birthday, anniversaries if any (for example: company foundation anniversary … ) 
Báo cáo tổng hợp, so sánh, phân tích bằng biểu đồ các chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng. 
General report, comparision, analysis of electricity and water indicators of every month through the charts. 
Báo cáo doanh thu, công nợ chi tiết đến từng dịch vụ
Report on turnover, detail liabilities to any of services
 
=> Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản LANDSOFT

Tham khảo giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft building
Tham khảo:

=>  Phần mềm Quản lý tòa nhà
=>  Dịch vụ thiết kế Website Địa ốc – Bất động sản

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai thành công và ứng dụng hiệu quả LandSoft  tại các doanh nghiệp Bất động sản lớn như: Tập toàn Đất Xanh, Tập đoàn Hà Đô, Tập đoàn Lã Vọng, Vietcomreal, VinaLand, BIDVLand,  EdenGroup, TrungNamGroup – Golden Hills, City Garden, Tài Nguyên – Kenton, Tập đoàn Phú Mỹ, Tập đoàn Phú Cường hay Công ty Đức Khải – Era Town, SunLand…, DIP Holding đã khẳng định vị trí số 1 của mình trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
Trân trọng,
—————
Lực Hoàng
Chuyên viên tư vấn
Tel: (028) 710 66 777 (108)  –  Mobile: 0934 614 696 hoặc (028) 710 66 777
Fax: (08) 3511 2633
Email: hoang.si.luc@dip.vn  –  website: www.dip.vn  
—————
DIP Vietnam
 

Khối truyền thông – Công ty DIP Holding

Bài viết liên quan

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới
DIP Holding
10/09/2024

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới

Là chi nhánh mới thành lập của hệ thống Motor Hưng Thịnh Bình Thuận, vừa qua hệ thống cửa hàng xe máy An Hùng Thịnh cuối tháng 8 vừa qua đã bắt tay vào triển khai xây dựng phần mềm Motosoft nhằm tự động hoá quy trình quản lý kinh doanh cho hệ thống cửa […]
Phú Đông Group xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án mới trên phần mềm Landsoft
DIP Holding
12/08/2024

Phú Đông Group xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án mới trên phần mềm Landsoft

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản từ năm 2018, tới nay các giải pháp phần mềm Landsoft của DIP Holding đã nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng giúp Phú Đông Group tối ưu quy trình quản lý kinh doanh dự án, số hoá bộ máy doanh nghiệp hiệu […]
Phần mềm Landsoft Building đồng hành cùng HanCorp nâng cấp tính năng nhằm quản lý vận hành cho dự án mới
DIP Holding
07/08/2024

Phần mềm Landsoft Building đồng hành cùng HanCorp nâng cấp tính năng nhằm quản lý vận hành cho dự án mới

Tiếp nối thành công từ dự án chung cư Lạc Hồng trước đó, vừa mới đây HanCorp tiếp tục nâng cấp mở rộng phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building nhằm tối ưu quy trình quản lý vận hành cho dự án mới của doanh nghiệp là toà nhà chung cư Osaka Complex. Phần […]
DIP Holding nâng cấp phần mềm Landsoft đáp ứng nhu cầu sử dụng mở rộng của T&T Land cho dự án mới
DIP Holding
06/08/2024

DIP Holding nâng cấp phần mềm Landsoft đáp ứng nhu cầu sử dụng mở rộng của T&T Land cho dự án mới

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh hiệu quả hơn cho dự án mới của mình, T&T Land mới đây tiếp tục triển khai nâng cấp tính năng giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, tiến tới thắt chặt quản lý kinh doanh dự án và […]
Tăng cường quản lý bán hàng bất động sản cho sàn môi giới Phú Gia trên hệ thống Landsoft Agency
DIP Holding
22/07/2024

Tăng cường quản lý bán hàng bất động sản cho sàn môi giới Phú Gia trên hệ thống Landsoft Agency

Đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả bán hàng bất động sản tốt hơn cho doanh nghiệp, công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Phú Gia vừa qua đã triển khai xây dựng giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency cùng App Agency trên di động nhằm […]
Địa ốc Phú Đông tiếp tục mở rộng quản lý vận hành dự án Sky Garden trên phần mềm Landsoft Building
DIP Holding
12/07/2024

Địa ốc Phú Đông tiếp tục mở rộng quản lý vận hành dự án Sky Garden trên phần mềm Landsoft Building

Thành công triển khai phần mềm Landsoft Building từ năm 2018, giờ đây Phú Đông Group đã thiết lập được mô hình quản lý vận hành toà nhà toàn diện và chặt chẽ. Phần mềm cũng mang lại cho doanh nghiệp quy trình quản lý vận hành ưu việt cho các dự án bất động […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo