DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Tòa nhà One 18 tăng cường quản lý kết nối với cư dân thông qua App Vime của DIP

15/03/2019 05:11:17 C

Chia sẻ thông qua:

Nhằm tăng cường quản lý kết nối cư dân dùng ban quản lý tòa nhà, Trung tuần tháng 3/2019 vừa qua, ban quản lý tòa nhà The One 18 đã quyết định ứng dụng triển khai phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control và Vime – Cổng thông tin di động quản lý cư dân nhằm tối ưu bộ máy quản lý đồng thời mang đến một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại cho cư dân tòa nhà

Việc ứng dụng cổng thông tin di động Vime nhằm tạo điều kiện giúp cư dân tòa nhà One 18 nhanh chóng cập nhật thông tin từ ban quản lý, dễ dàng nêu ra khúc mắc và đề xuất ý kiến với ban quản lý thuận tiện hơn. Điều này cũng giúp ban quản lý tòa nhà One 18 có thể tối ưu được công tác quản lý vận hành và mang lại sự hài lòng lớn nhất cho cư dân.

1. Nhu cầu tối ưu dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp tại chung cư One 18

Tòa nhà chung cư One 18 là dự án chung cư thuộc quản lý của công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh IDB Việt Nam tại Long Biên, là tòa nhà chung cư có số lượng căn hộ lên tới 220 căn , bao gồm cả trung tâm thương mại cùng với 3 tầng hầm.

Dự án chung cư One 18 Ngọc Lâm được đánh giá là tòa nhà chung cư có vị trí vàng tại Long Viên, với chất lượng cao và nhiều tiện ích vượt trội, được xem là khu vực đáng sống mà nhiều khách hàng hướng tới.

Tuy nhiên để đáp ứng được những tiện ích cao trong quản lý vận hành và đáp ứng đầy đủ dịch vụ cho khách hàng, chung cư One 18 cần phải tối ưu công tác quản lý vận hành tòa nhà chung cư chuyên nghiệp và hiện đại. Đây cũng là lý do chủ đầu tư chung cư One 18 Ngọc Lâm quyết định ứng dụng phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft và tích hợp thêm ứng dụng App Mobile để tối ưu công tác quản lý vận hành hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tòa nhà One 18 tăng cường quản lý kết nối với cư dân thông qua App Vime của DIP

Với sự trợ giúp từ cổng thông tin di động quản lý tòa nhà App Vime cũng giúp chủ đầu tư có thể đồng bộ được toàn bộ nội dung quản lý vận hành tòa nhà, bao gồm mã mặt bằng, mã khách hàng cư dân, công nợ khách hàng, tiếp nhận xử lý yêu cầu một cách linh hoạt.

Ứng dụng được chạy trên hệ điều hành Androi và IOS với thiết kế thông minh và thân thiện, Vime là hệ thống phần mềm di động tiện nghi có thể hỗ trợ rất lớn trong công tác quản lý và vận hành tòa nhà One 18.

2. Những ưu thế vượt trội của App Vime giúp tòa nhà One 18 tối ưu công tác quản lý vận hành

Việc sử dụng App Vime trong quản lý vận hành được xem là giải pháp tối ưu dành cho chủ đầu tư tòa nhà One 18 khi muốn nâng cao chất lượng quản lý vận hành tòa nhà, là phương án làm việc tiên tiến và hiện đại giữa ban quản lý cùng cư dân.

Với sự trợ giúp của App Vime trong quản lý vận hành sẽ giúp ban quản lý tòa nhà có thể thể hiện được tính chuyên nghiệp hơn trong công tác quản lý vận hành, từ đó tăng cường được uy tín của ban quản lý với cư dân tòa nhà One 18, nhất là thời điểm dự án tòa nhà chung cư còn đang trong giai đoạn rao bán sẽ giúp chủ đầu tư xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp và tạo được sự hài lòng với cư dân, tăng cường uy tín của ban quản lý cùng chủ đầu tư.

Đặc biệt khi sử dụng App Vime vào quản lý, công tác quản lý vận hành tòa nhà One 18 cũng có được sự chuyên nghiệp rõ rệt, tăng cường hiệu quả quản lý vận hành, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cùng nhân lực trong ban quản lý điều hành.

Với tính năng App Vime, cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà cũng dễ dàng đưa ra được những khúc mắc, yêu cầu hay nguyện vọng của mình, từ đó ban quản lý có thể nắm bắt được nhanh chóng và đưa ra được phương án xử lý kịp thời nhất.

Từ thời điểm ban quản lý tòa nhà One 18 sử dụng tính năng App Vime liên kết với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng giúp ban quản lý tăng cường nghiệp vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, liên lạc được với khách hàng nhanh chóng, chính cư dân trong tòa nhà cũng có thể cập nhật được thông báo của ban quản lý tòa nhà nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi và có thể dễ dàng tra cứu được những khoản dịch vụ phát sinh trong tháng rõ ràng và minh bạch hơn, hoàn toàn không xuất hiện tình trạng tranh chấp chung cư hay khúc mắc của cư dân trong công tác quản lý vận hành.

Tòa nhà One 18 tăng cường quản lý kết nối với cư dân thông qua App Vime của DIP

Đặc biệt App Vime dành cho tòa nhà One 18 được tích hợp các tính năng ưu việt :

+ Web quản trị nhằm tăng cường quản lý vận hành tòa nhà và quản lý nhân sự, quản lý khách hàng cùng quản lý cư dân chi tiết và đầy đủ.

+ App dành cho cư dân giúp cư dân cùng khách hàng có thể gửi yêu cầu báo lỗi cùng khiếu nại, khúc mắc tới ban quản lý nhanh chóng, dễ dàng kiểm tra được phí sử dụng dịch vụ hàng tháng và nhận được thông báo từ ban quản lý tòa nhà kịp thời.

+ App dành cho ban quản trị nhằm quản lý phòng ban và chức vụ người dùng, quản lý nội dung theo từng trạng thái và lên báo cáo đầy đủ nhằm xử lý công việc dễ dàng hơn.

Có thể nói nhờ sự trợ giúp ưu việt của App Vime cũng giúp ban quản lý tòa nhà One 18 có thể tương tác kịp thời với cư dân, nhanh chóng xử lý những sự cố bất ngờ và không ngừng nâng tầm thương hiệu của chủ đầu tư cùng ban quản lý tòa nhà.

Hệ thống phân quyền chi tiết, không giới hạn về số lượng tòa nhà, số lượng tài khoản người dùng nên khá phù hợp với những đơn vị vận hành chuyên nghiệp.