Bí quyết sử dụng công nghệ trong chăm sóc khách hàng
- 25/04/2017
- 1.238
- Tin tức - Sự kiên
Quản lý thông tin khách hàng là điều mấu chốt trong kinh doanh của 1 doanh nghiệp. Cách thu thập nguồn thông tin của khách hàng đã là 1 bài toán khó cho các nhà quản lý nhưng điều quan trọng hơn nữa là khi có nguồn thông tin của khách hàng bạn phải sử dụng nó như thế nào để hiệu quả và thông minh nhất.
Xem ThêmLưu ý cho những chiến lực phân tích khách hàng
- 17/04/2017
- 1.021
- Tin tức - Sự kiên
Trước khi lập chiến lực phân tích khách hàng, doanh nghiệp công đoạn thu thập thông tin là điều không thể bỏ qua. Những lưu ý dưới đây là tiền đề giúp foanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn trước khi lập một chiến lược cụ thể.
Xem ThêmLưu ý cho những chiến lực phân tích khách hàng
- 10/04/2017
- 826
- Tin tức - Sự kiên
Trước khi lập chiến lực phân tích khách hàng, doanh nghiệp công đoạn thu thập thông tin là điều không thể bỏ qua. Những lưu ý dưới đây là tiền đề giúp foanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn trước khi lập một chiến lược cụ thể.
Xem Thêm7 lưu ý cho người quản lý kho
- 05/04/2017
- 867
- Tin tức - Sự kiên
Quản lý kho hàng không hề đơn giản, cần có kỹ thuật và cách sắp xếp phù hợp giữa các công việc trong một khâu nào đó để các hoạt động được diễn ra thông suốt.
Xem ThêmTại sao doanh nghiệp cần đến công nghệ hỗ trợ
- 08/03/2017
- 678
- Tin tức - Sự kiên
Công nghệ thông tin sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả hơn.
Xem ThêmIndochina Plaza ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà thông minh Landsoft Building
- 17/05/2015
- 1.757
- Tin tức - Sự kiên
Quản lý tòa nhà là một lĩnh vực khá hấp dẫn và mới mẻ tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, tuy nhiên nội tại còn tồn đọng rất nhiều khó khăn trong công tác quản lý, điều hành. Nhu cầu phải có một giải pháp tổng thể, toàn ...
Xem ThêmTrung tâm phân phối Viettel ứng dụng thành công hệ thống phần mềm CRM
- 23/05/2015
- 3.227
- Tin tức - Sự kiên
Vừa qua, Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution Center) triển khai xong hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Managerment – CRM) nội bộ trên toàn quốc. Các vị trí nhân viên cũng đã hoàn tất việc...
Xem Thêm