DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, Showroom thiết bị nội thất BMS Plus

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, Showroom nội thất BMS Plus là giải pháp tối ưu quản lý kinh doanh toàn diện cho các cửa hàng nội thất, cửa hàng gia dụng, siêu thị nội thất, cửa hàng đồ gỗ, siêu thị nội thất cao cấp…. nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý dễ dàng và bán hàng nhanh chóng hơn.

Với đặc thù kinh doanh của các cửa hàng, showroom thiết bị nội thất có đặc thù khách chọn mua thường thanh toán 2 lần, hoặc mua ở 1 cửa hàng nhưng lại lấy hàng ở chi nhánh khác của hệ thống chuỗi cửa hàng nội thất, và phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ gỗ nội thất BMS Plus giúp chủ cửa hàng giải quyết triệt để những khó khăn trên. Phần mềm được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển với mục đích quản lý kinh doanh thiết bị nội thất tiện lợi và toàn diện nhất, tăng cường khả năng kiểm soát trong quản lý cho các chuỗi cửa hàng nội thất.

Việc sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất BMS Plus giúp doanh nghiệp quản trị kinh doanh linh hoạt và hiệu quả hơn theo quy mô kinh doanh của chuỗi cửa hàng. Hệ thống giúp chuỗi cửa hàng nội thất quản lý kinh doanh toàn diện, bao gồm quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng, quản lý kinh doanh, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý sản phẩm, quản lý mua bán đồ nội thất, quản lý quỹ, quản lý tồn kho, chăm sóc khách hàng….. cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

Sự trợ giúp của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất BMS Plus không chỉ giúp tối ưu quản lý kinh doanh hiệu quả mà còn là giải pháp giảm thiểu chi phí – Tăng cường doanh thu cho các siêu thị nội thất hiện nay.

 

DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG NỘI THẤT BMS PLUS ĐEM LẠI ƯU THẾ GÌ ?
 

Khả năng tùy biến linh hoạt theo yêu cầu

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất BMS Plus có khả năng tùy biến linh hoạt theo quy mô kinh doanh cũng như quy trình hoạt động của các chuỗi cửa hàng nội thất, siêu thị nội thất trên toàn quốc.

Phần mềm quản lý toàn diện nhiều chi nhánh cửa hàng trên một hệ thống duy nhất, bao gồm các hoạt động mua hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho tới quản lý kho hàng, kế toán, nhân sự.

Dễ dàng tích hợp với các công cụ, thiết bị ngoại vi và các hệ thống phần mềm tiện ích của các đơn vị khác.

Thiết kế chuyên biệt theo quy trình hoạt động của chuỗi cửa hàng nội thất, siêu thị nội thất

Phần mềm được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam xây dựng chuyên biệt cho các chuỗi cửa hàng nội thất, showroom nội thất, mọi quy trình được thiết kế chuyên biệt theo đặc thù kinh doanh nội thất và quy mô chuỗi cửa hàng.

- Mọi hoạt động từ quản lý nhân sự, phòng ban cho tới mua hàng, bán hàng, bảo hành, CSKH, nhân sự, tính lương đều chạy trên một hệ thống duy nhất.

- Xuất báo cáo ngay lập tức mọi hoạt động của cửa hàng, chuỗi cửa hàng ngay trên hệ thống phần mềm

Hỗ trợ bán hàng nhanh chóng và tối ưu chăm sóc khách hàng

- Hệ thống phần mềm hỗ trợ bán hàng nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm. Phần mềm hỗ trợ tính tổng hóa đơn chính xác, in hóa đơn tức thì cho khách hàng.

- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau bao gồm thanh toán bằng tiền mặt, QR code, quẹt thẻ, thanh toán bằng điểm tích lũy, thẻ VIP…. Tạo sự thuận tiện và chủ động cho khách hàng.

- Kết hợp với dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nhà, theo dõi chi tiết quá trình mua hàng, kiểm soát chặt chẽ trạng thái của đơn đặt hàng.

- Phần mềm số hóa dữ liệu khách hàng doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ kinh doanh nắm bắt lịch sử làm việc, nhu cầu, đặc điểm khách hàng để hỗ trợ cho các chiến dịch kinh doanh.

- Nhiều công cụ chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa mang sự trải nghiệm chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ khách hàng.

Quản lý từ xa hiệu quả -Tiết kiệm chi phí tối đa

Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp quản lý mọi chi nhánh cửa hàng từ xa hiệu quả, nắm bắt chính xác hoạt động kinh doanh tại từng cửa hàng.

Loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công, chồng chéo giúp chuỗi cửa hàng nội thất tối ưu hiệu suất kinh doanh.

Mọi thao tác nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh số đều được thực hiện trên phần mềm, giúp chuỗi cửa hàng nội thất tiết kiệm chi phí thuê nhân công mà vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

Phần mềm có nhiều chức năng chăm sóc khách hàng tự động, lưu trữ thông tin khách hàng cùng lịch sử giao dịch, tăng cường tính chuyên nghiệp trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.

 

NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG NỘI THẤT BMS PLUS
 

Quản lý nhập hàng

Hệ thống phần mềm BMS Plus giúp quản lý nhập hàng cho các chuỗi cửa hàng nội thất, showroom nội thất với các tính năng:

- Quản lý chi tiết nhập hàng đồ gỗ, nội thất, đồ gia dụng

- Quản lý chi phí theo phiếu nhập mua hàng đồ gỗ, nội thất

- Quản lý phiếu xuất hàng trả lại nhà cung cấp

- Quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp

- Báo cáo đồ gỗ, thiết bị nội thất theo từng chủng loại, nhà cung cấp.

Quản lý nhà cung cấp

- Hệ thống phần mềm hỗ trợ liệt kê những nhà cung cấp có khả năng nhập hàng, so sánh sản phẩm của từng nhà cung cấp để chủ cửa hàng đưa ra chiến lược kinh doanh thiết bị nội thất đúng đắn.

- Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin nhà cung cấp, hỗ trợ phân loại nhà cung cấp theo nhóm hàng, mức giá, vị trí địa lý….

- Quản lý người liên hệ của từng nhà cung cấp .

Quản lý bán hàng và quản lý doanh thu bán hàng

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất, Showroom nội thất BMS Plus giúp quản lý bán hàng và quản lý doanh thu bán hàng hiệu quả với các tính năng :

+ Quản lý chi tiết doanh thu bán hàng theo từng mốc thời gian, chi nhánh, sản phẩm…

+ Quản lý tổng hợp doanh thu bán hàng

+ Phân tích doanh thu, doanh số theo từng thời điểm, tiêu chí bằng hệ thống biểu đồ

+ Quản lý hàng bán trả lại

+ Báo cáo doanh số theo nhân viên

+ Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau : Visa, Master, Voucher, thẻ thành viên, thẻ VIP….

+ Hỗ trợ tạo nhanh đơn đặt hàng, quản lý đơn đặt hàng và in ấn đơn đặt hàng cho khách hàng.

Quản lý sản phẩm – Tồn kho

-  Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất, Showroom nội thất tối ưu quản lý thông tin sản phẩm đồ gỗ, thiết bị nội thất, quản lý nhật ký xử lý sản phẩm.

- Tính giá vốn các sản phẩm đồ gỗ, nội thất theo các phương pháp trong kế toán.

- Import, Export dữ liệu đồ gỗ, thiết bị nội thất.

- Quản lý lịch sử thay đổi thông tin, giá thành các sản phẩm đồ gỗ, thiết bị nội thất.

 - Quản lý các khuyến mãi cho khách hàng  theo từng chiến dịch , tiêu chí.

- Quản lý kho chặt chẽ  tại nhiều chi nhánh cùng lúc, thống kê số lượng sản phẩm tồn theo từng kho.

- Cảnh báo tồn kho nhỏ nhất, tồn kho lớn nhất. Hỗ trợ quản lý xuất – nhập hàng hóa, luân chuyển hàng hóa giữa các kho tại từng chi nhánh.

Quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu

Hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ gỗ, thiết bị nội thất BMS Plus tối ưu quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho các Showroom, cửa hàng :

+  Khuyến mãi bằng tiền, giảm giá, chiết khấu khi mua thiết bị nội thất tại cửa hàng

 +  Khuyến mãi tặng đồ lưu niệm, sản phẩm, hàng hóa kèm theo

 +  Khuyến mãi cả chiết khấu và tặng hàng hóa kèm theo khi mua hàng

 +  Bán 1 mã có thể khuyến mãi tặng nhiều mã

 +  Khuyến mãi theo giờ ( Giờ vàng)

 +  Thiết lập chương trình khuyến mãi riêng cho tất cả các khách hàng hoặc cho một số khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng có thẻ VIP, thẻ thành viên….

Quản lý hợp đồng và hoa hồng

Danh mục hợp đồng : Số, ngày,thời hạn, nội dung, giá trị

Bảng tỷ lệ hoa hồng cho hợp đồng.

Tính hoa hồng cho người giới thiệu, nhân viên kinh doanh

Báo cáo doanh số tháng

Phần mềm quản lý bán hàng nội thất BMS Plus với chi phí siêu tiết kiệm, mang lại quy trình hoạt động tối ưu, quản lý hiệu quả cho cửa hàng của bạn.

Quản lý hệ thống – Nhân viên bán hàng

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất, showroom nội thất BMS Plus giúp tối ưu quản lý danh sách chi nhánh cửa hàng, thiết lập không giới hạn theo quy mô kinh doanh của Showroom, cửa hàng, quản lý nhiều chi nhánh cùng một lúc.

Phần mềm quản lý chi tiết thông tin người dùng, gồm danh sách nhân viên bán hàng, chi nhánh cửa hàng, doanh số bán hàng…. reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.

Quản lý và phân quyền cho từng nhân sự, vị trí công việc, chi nhánh cửa hàng, giúp việc đánh giá năng lực và phân bổ trách nhiệm minh bạch, rõ ràng.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Phần mềm BMS Plus giúp các showroom nội thất, siêu thị nội thất tối ưu quản lý và chăm sóc khách hàng.

+ Quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng đầy đủ, bao gồm : Họ tên, ĐT, Email, CMND, Mã số thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp…. cùng những thông tin khác -> Lọc và tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.

+ Phân loại khách hàng theo từng tiêu chí tiềm năng , sở thích, yêu cầu sản phẩm…. giúp các showroom nội thất có kế hoạch chăm sóc khách hàng chính xác, hiệu quả.

+ Hỗ trợ thiết lập các chương trình SMS, Email… chăm sóc khách hàng trực tuyến trên hệ thống.

+ Tích hợp tổng đài IP, quản lý thẻ khách hàng, phân loại thẻ khách hàng, làm thẻ VIP, thẻ thành viên…..với những ưu đãi chiết khấu riêng.

+ Thường xuyên theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch Marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng thông qua SMS, Email.

Quản lý sổ quỹ - Công nợ

Phần mềm quản lý toàn bộ thu chi trong hệ thống cửa hàng nội thất, showroom nội thất, bao gồm thu chi tiền mặt, thu chi trong ngày, chi tiền lương nhân viên, tiền tạm ứng….thu chi qua ngân hàng và tồn quỹ.

Quản lý toàn bộ thu chi - công nợ của khách hàng, nhà cung cấp… giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của showroom nội thất.

Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.

Tích hợp chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.

Quản lý hệ thống báo cáo – Thống kê

Phần mềm BMS Plus giúp hệ thống showroom nội thất, chuỗi cửa hàng thiết bị nội thất quản lý hệ thống báo cáo thống kê nhanh chóng, tiện dụng. Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong quản lý.

- Hệ thống  quản lý báo cáo thống kê bán hàng theo từng mốc thời gian, từng nhân sự, thống kê tình hình tồn kho thực tế theo từng mặt hàng đồ gỗ, nội thất, thiết bị gia dụng…..

- Quản lý thống kê theo biểu đồ, hỗ trợ phân tích tình hình kinh doanh theo từng mặt hàng nội thất, thiết bị gia dụng, đồ gỗ… tại từng chi nhánh cửa hàng.

- Quản lý thống kê báo cáo doanh thu thuế, doanh thu nội bộ, hỗ trợ làm báo cáo kế toán tổng hợp.

- Import, Export dữ liệu ra file word, excel, pdf….

- Phân quyền chi tiết, chặt chẽ từng tính năng cho từng phòng ban, nhân viên, chức vụ.

- Hỗ trợ báo cáo thống kê và phân tích tình hình thị trường theo biểu đồ, xây dựng chiến lược kinh doanh.

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 17 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào mang lại những giải pháp quản lý ưu việt cho nhiều loại hình chuỗi cửa hàng điện máy, góp phần vào sự hưng thịnh quốc gia.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới DIP Việt Nam !

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!

---------------------

Sales Team - Hotline 24/7:   028 7106 9079 - 0934 614 696

Tổng đài góp ý - khiếu nại dịch vụ: 0909 437 699