DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm quản lý bảo hành - bảo trì

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý bảo hành, bảo trì do DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển là giải pháp quản lý bảo hành tổng thể và toàn diện cho doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng điện máy, hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong công tác bảo hành bảo trì sản phẩm.

Các doanh nghiệp nếu muốn tăng khả năng cạnh tranh đều cần phải số hóa bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng các dịch vụ bảo hành bảo trì để tăng cường sức cạnh tranh, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực máy tính, điện máy, xe và phụ tùng…. Chính vì vậy DIP Việt Nam đã cung cấp phần mềm quản lý bảo hành bảo trì tối ưu với các quy trình bảo hành tại chỗ, bảo hành tại nhà phân phối, bảo hành tại trung tâm bảo hành…. Nhằm đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Việc sử dụng phần mềm quản lý bảo hành, bảo trì của DIP Việt Nam cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, tối ưu công tác bảo hành bảo trì cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng được đội ngũ khách hàng trung thành hiệu quả và nhanh chóng.

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP ?

 

Phần mềm có khả năng tùy biến theo yêu cầu và đặc thù doanh nghiệp

Hệ thống có khả năng tùy biến cao, có thể tùy biến theo quy mô hoạt động, đặc thù sản phẩm của khách hàng, đảm bảo sự tương thích lớn nhất cho mọi doanh nghiệp.

Phần mềm dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu của từng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng nhằm đảm bảo công tác quản lý bảo hành, bảo trì diễn ra trơn tru và hiệu quả, tăng cường tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng.

Tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường

Sử dụng phần mềm quản lý bảo hành – bảo trì là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng cường lợi thế cạnh tranh tốt hơn.

Hệ thống giúp doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp hóa trong công tác bảo hành – bảo trì máy móc, sản phẩm của doanh nghiệp.

Giảm tải khối lượng công việc cho người quản lý, giúp chủ doanh nghiệp và người quản lý tiết kiệm thời gian làm việc , có thời gian tìm hiểu thị trường, bộ phận chăm sóc khách hàng cung cấp dịch vụ và phản hồi tốt nhất cho khách hàng, tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Hệ thống quản lý quá trình bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp, giải quyết nhanh chóng vấn đề về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Phần mềm tích hợp khả năng tìm kiếm thông minh vượt trội, liên kết dữ liệu với bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành check thông tin nhanh sản phẩm, từ đó ra quyết định tiếp nhận hoặc từ chối bảo hành nhanh chóng hơn.

Xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng thông qua thái độ và dịch vụ chuyên nghiệp.

Giám sát quy trình bảo hành sửa chữa chặt chẽ

Hệ thống phân quyền chi tiết, cho phép ghi nhận lại diễn biến quá trình bảo hành sửa chữa của các user giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc.

Đánh giá năng lực nhân sự kỹ thuật chính xác qua kết quả bảo hành – bảo trì sản phẩm, từ đó xây dựng cơ chế thưởng phạt minh bạch, hỗ trợ nhắc nhở kỹ thuật viên đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc.

Tăng cường hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm quản lý bảo hành, bảo trì giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng.

Gia tăng giám sát và kiểm soát nhân sự, từ đó tăng cường năng suất công việc hiệu quả cho nhân viên.

Giảm thiểu tối đa thất thoát, mất mát trong quá trình bảo hành – bảo trì, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

 

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

 

Phần mềm quản lý bảo hành, bảo trì của DIP Việt Nam là giải pháp tối ưu quản lý bảo hành, bảo trì hiệu quả cho doanh nghiệp, hỗ trợ quản lý bảo hành sản phẩm tại chỗ, tại nơi tiếp nhận hoặc quản lý sản phẩm chuyển bảo hành tới nhà phân phối.

Quản lý bảo hành theo serial/imei

Hệ thống quản lý bảo hành giúp doanh nghiệp giải quyết tốt tình trạng khách hàng quên hoặc làm mất phiếu bảo hành.  Thông qua số serial/ imei của sản phẩm, toàn bộ thông tin khách mua, hạn bảo hành được tra cứu một cách nhanh chóng, chính xác đem lại thuận tiện cho chính nhà cung cấp và chủ sở hữu sản phẩm.

Hệ thống cập nhật liên tục thời hạn bảo hành, bảo trì cho từng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Phần mềm cập nhật bảo hành, bảo trì cho nhiều sản phẩm cùng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc của nhân viên.

Phần mềm tự động cập nhật Serial/IMEI/Biển số cho sản phẩm dịch vụ cần bảo trì – bảo hành, quản lý số lượng sản phẩm bảo hành bảo trì và tự động thiết lập thời gian hẹn trả khách.

Quản lý thông tin khách hàng thực hiện bảo hành – bảo trì

Hệ thống quản lý toàn bộ thông tin khách hàng khi giao dịch bảo hành – bảo trì, thông tin được lưu lại trong hệ thống phần mềm nhằm hỗ trợ công việc theo dõi và chăm sóc khách hàng thuận tiện hơn.

Phần mềm hỗ trợ lọc và xem danh sách khách hàng bảo hành – bảo trì sản phẩm, dịch vụ.

Quản lý bảo trì - sửa chữa tính phí

Hệ thống quản lý bảo trì - sửa chữa những sản phẩm đã hết hạn bảo trì, sản phẩm hư hại không nằm trong hạng mục bảo trì ( hư hại do nguyên nhân từ phía khách hàng ).

Quản lý bảo hành – bảo trì với sản phẩm, dịch vụ không có phiếu bảo hành.

Ghi nhận phiếu bảo hành, bảo trì với sản phẩm được sửa chữa có tính phí, sau khi hoàn thành hóa đơn bán hệ thống sẽ ghi nhận thông tin sản phẩm đã qua sửa chữa và có một phiếu bảo hành tương ứng.

Quản lý phân quyền nhân viên

Hệ thống hỗ trợ phân quyền cho nhân viên với từng chức năng cụ thể, chi tiết hơn. Tính năng này giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát và bảo mật dữ liệu an toàn hơn.

Phần mềm phân quyền nhân viên thực hiện bảo hành – bảo trì theo từng tiêu chí chức năng, hỗ trợ phân quyền quản lý phiếu bảo hành, phân quyền quản lý yêu cầu sửa chữa, phân quyền quản lý sản phẩm bảo hành bảo trì.

Quản lý các danh mục lỗi, bệnh trong thời gian bảo hành

Phần mềm cho phép khai báo danh mục lỗi bệnh theo hình cây giúp bộ phận tiếp nhận nhanh chóng lập phiếu biên nhận cho khách hàng. Đó cũng là cơ sở định hướng bộ phận điều phối và kỹ thuật có phương hướng xử lý nhanh nhất.

Hệ thống giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch với khách hàng thực hiện bảo hành – bảo trì ngay trên phần mềm, giúp khách hàng và công ty kiểm tra và theo dõi thông tin bảo hành sản phẩm thuận tiện hơn.

Ghi nhận phiếu bảo hành với hàng hóa Serial/IMEI: Với hàng hóa Imei có bảo hành, bảo trì, sau khi hoàn thành hóa đơn bán hệ thống sẽ ghi nhận mỗi Imei bán sẽ có một phiếu bảo hành tương ứng.

Ghi nhận phiếu bảo hành với hàng Combo – đóng gói: Với hàng Combo – đóng gói chứa thành phần là hàng bảo hành, bảo trì, sau khi hoàn thành hóa đơn bán hệ thống sẽ ghi nhận mỗi hàng thành phần trong Combo sẽ có một phiếu bảo hành tương ứng.

Quản lý Linh kiện bảo hành

Phần mềm quản lý bảo hành bảo trì của DIP Việt Nam tự động tích hợp với tính năng quản lý tồn kho, giá linh kiện sửa chữa hoặc thay thế để kịp thời bổ sung các linh kiện cần thiết, đáp ứng yêu cầu khách hàng tốt nhất.

Quản lý quá trình bảo hành

Phần mềm hỗ trợ quản lý chi tiết toàn bộ quá trình bảo hành – bảo trì sản phẩm, giúp người quản lý có thể biết rõ được sản phẩm đang ở khâu nào trong tiến trình bảo hành, từ đó đốc thúc nhân viên hoặc đơn vị bảo hành  đẩy nhanh tiến độ sửa chữa kịp tiến độ trả hàng cho khách.

Hệ thống quản lý phiếu bảo hành – bảo trì sản phẩm chi tiết, bao gồm danh sách các phiếu bảo hành bảo trì, hỗ trợ lọc tìm kiếm phiếu bảo hành bảo trì theo các tiêu chí thông tin khách hàng và sản phẩm.

Phần mềm tự động nhắc hạn bảo hành, bảo trì cho khách hàng, quản lý chính sách bảo hành bảo trì cùng thời gian bảo hành, ngày hết hạn bảo hành cho khách hàng.

Báo cáo thống kê bảo hành – bảo trì sản phẩm

Hệ thống quản lý báo cáo thống kê bảo hành – bảo trì sản phẩm, kết xuất báo cáo nhanh chóng giúp chủ doanh nghiệp theo dõi doanh thu dễ dàng hơn.

Theo dõi toàn bộ lịch sử giao dịch của bộ phận bảo hành – bảo trì của doanh nghiệp theo từng khoảng thời gian.

Tổng hợp những sản phẩm có tỉ lệ bảo hành cao để cung cấp thông tin cho nhà cung cấp.

Thống kê sản phẩm bảo hành sắp đến hạn hoặc quá hạn phải trả cho khách hàng ngay trên hệ thống, thể hiện trực quan bằng màu sắc giúp nhân viên điều phối bảo hành quan sát dễ dàng hơn.

Tự động thiết lập báo cáo tổng hợp kết quả bảo hành đối với kỹ thuật nhằm giúp chủ doanh nghiệp có chính sách khen thưởng, kỷ luật kịp thời.

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ PHỤC VỤ CHO NHỮNG DOANH NGHIỆP NÀO ?

 

Phần mềm quản lý bảo hành – bảo trì là công cụ thiết yếu cho các doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng kinh doanh điện máy, điện thoại, xe, phụ tùng….

Quản lý bảo hành cho ngành kinh doanh xe máy, phụ tùng

Thiết lập chu kỳ bảo dưỡng sửa chữa: Quản lý, thiết lập các công việc cơ bản trong từng chu kỳ bảo dưỡng

Quản lý, kiểm tra thông tin khách hàng đến bảo dưỡng, sửa chữa

Thống kê danh sách khách hàng tới thời gian bảo dưỡng sửa chữa

Nhắc báo danh sách khách hàng đến thực hiện các công việc sửa chữa (vệ sinh kim phụ, buồng đốt, Nano....)

Quản lý, tiếp nhận xe đến bảo dưỡng, sửa chữa dựa trên thông tin bán xe của cửa hàng hoặc cập nhật thông tin xe đến bảo dưỡng sửa chữa từ các cửa hàng khác

Quản lý, xuất báo cáo phụ tùng xuất làm bảo dưỡng, sửa chữa: Quản lý, xuất báo cáo, thu phí bảo dưỡng, sữa chữa in các chứng từ kế toán. Xuất báo cáo phụ tùng làm dịch vụ lên nhà cung cấp

Cảnh báo trước phụ tùng cần thay thế của khách hàng (sử dụng danh sách trên nhắc báo khách hàng chủ động đến thay thế phụ tùng).

Quy trình xe vào làm dịch vụ : Quy trình tiếp nhận xe vào làm dịch vụ được thiết kế theo quy trình chuẩn của các nhà cung cấp xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình này đảm bảo thao tác đơn giản, giúp nhân viên thực hiện nhanh chóng xe vào làm dịch vụ, cập nhật chính xác các phiếu xuất phụ tùng, các phiếu thu tiền của khách hàng.

Quản lý bảo hành – bảo trì cho doanh nghiệp kinh doanh điện máy, điện thoại

Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị điện máy quản lý toàn bộ quá trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

Hệ thống quản lý quy trình bảo hành chặt chẽ, từ tiếp tiếp nhận(Quét serial/imei) đơn bảo hành, xác định hình thức bảo hành ( bảo hành tại chỗ hay chuyển tới trung tâm bảo hành ) , xuất vật tư sửa chữa, lưu trữ lịch sử bảo hành  serial/imei , đánh giá kết quả bảo hành và trả máy cho khách.

Quản lý dịch vụ sửa chữa cho máy không đủ điều kiện bảo hành, bán vật tư thu tiền tại các trung tâm bảo hành.

In các báo cáo thống kê và quản trị bảo hành tại từng trung tâm bảo hành và tổng hợp toàn hệ thống.

Cùng các ngành nghề kinh doanh khác !!!

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 17 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào mang lại những giải pháp quản lý bảo hành – bảo trì ưu việt cho nhiều ngành nghề kinh doanh, góp phần vào sự hưng thịnh quốc gia.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới DIP Việt Nam !

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!

---------------------

Sales Team - Hotline 24/7:   028 7106 9079 - 0934 614 696

Tổng đài góp ý - khiếu nại dịch vụ: 0909 437 699