Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm
Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm cung cấp miễn phí danh bạ hàng triệu doanh nghiệp trên 64 tỉnh thành cả nước bao gồm những thông tin: Tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, Fax, email, website, tên chủ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ…
Tin liên quan
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài NASCO ứng dụng Phần mềm DIP CRM.NET
Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM cho tập đoàn Mai Linh
Triển khai phần mềm DIP CRM. NET cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC
KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm DIP CRM.NET tích hợp tổng đài IP Call Center
Nguyên Đình mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với giải pháp Phần mềm quản lý DIP CRM.NET
Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET cho công ty CHỮ KÍ SỐ VINA
Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng
- Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng
- Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng
- Quản lý công nợ khách hàng
- Quản lý chăm sóc khách hàng
- Quản lý chính sách khuyến mại, chiết khấu (Thẻ khách hàng VIP)
- Tích hợp Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
- Quản lý cuộc hẹn với khách hàng
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng
- Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên
- Lập lịch trình chăm sóc khách hàng
- Tạo ra các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng
- Kết nối nhân viên với khách hàng
- Báo cáo danh sách khách hàng hiện có
- Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm
- Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng
- Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng
- Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng
- Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng
- Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng
…………………………..
xem video giới thiệu: phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus
Download tài liệu giới thiệu phần mềm CRM Plus
Giao diện màn hình quản lý khách hàng, cơ hội kinh doanh
Lợi ích của phần mềm quản lý CRM Plus đối với doanh nghiệp bạn
– Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng
– CRM Plus giúp doanh nghiệp giữ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao
– CRM Plus giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai
– Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM Plus là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất
– Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận
– Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư
Lợi ích đối với nhà quản lý khi sử dụng CRM Plus
– Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng
– Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp
– phần mềm quản lý crm cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên
– Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất
Đối với cán bộ kinh doanh
– CRM Plus tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ
– CRM Plus cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài
– Giảm nhầm lẫn – Tăng uy tín
– Giảm giờ làm – Tăng hiệu quả
– CRM Plus hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc việc để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian
– CRM Plus cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…
Đối với bộ phận Marketing
– Nhờ các chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho 2 công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả
– Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo: Danh sách dữ liệu đưa vào, Ngành nghề, Tiềm năng, Nguồn, Tỉnh/Thành
Module Thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm CRM Plus
Áp dụng chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháp tăng khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng – tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ – dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.
Bảng giá thẻ từ, thẻ mã vạch áp dụng chương trình quản lý thẻ thành viên, thẻ VIP, tích điểm CRM Plus:
Sản phẩm thẻ từ tích điểm, thẻ thành viên | Số lượng | Đơn giá (VNĐ) | Ghi chú |
THẺ TỪ MEMBER, THẺ VIP:
| >10.000 | call | Hỗ trợ in trực tiếp trên phần mềm quản lý. In theo mẫu thiết kế của quý khách. |
>5000 | call | ||
1000 | call |
=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai
Bình luận (0)