DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Giải pháp Phần mềm quản lý quản lý mở bán dự án bất động sản Landsoft

Chia sẻ thông qua:

Giải pháp phần mềm quản lý mở bán dự án bất động sản Landsoft là hệ thống giúp chuyển đổi số toàn bộ quy trình mở bán, tổ chức lễ mở bán, Booking Online, thực hiện giao dịch bất động sản. Hệ thống không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tăng tốc độ giao dịch, booking của hệ thống sàn phân phối, sàn liên kết trong lễ bán mà còn mang đến trải nghiệm hiện đại, chuyên nghiệp cho khách hàng, nâng cao uy tín, năng lực kinh doanh của chủ đầu tư bất động sản

GIÁ TRỊ MANG LẠI CỦA HỆ THỐNG QUẢN LÝ MỞ BÁN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Số hóa dữ liệu bảng hàng: mọi thông số sản phẩm, chính sách bán hàng đều được số hóa, dễ dàng cập nhật, truy xuất mọi lúc mọi nơi

Nâng cao tốc độ thực hiện giao dịch: Thời gian giao dịch được rút ngắn, thủ tục giữ chỗ, đặt cọc, in hợp đồng được đơn giản hóa

Booking online: Các sàn có thể nhanh chóng booking mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, nhanh chóng

Lễ mở bán chuyên nghiệp: Nâng cao hình ảnh của chủ đầu tư từ khâu tiếp đón đến tốc độ phục vụ và thực hiện giao dịch bất động sản

HỆ THỐNG MODULE TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MỞ BÁN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Quản lý bảng hàng, thiết lập các đợt mở bán dự án

Tính năng này giúp doanh nghiệp quản lý bảng hàng và thiết lập các đợt mở bán cho dự án bất động sản trên hệ thống.

Thiết lập các đợt mở bán dự án bất động sản

+ Thiết lập và cài đặt thông tin dự án cùng đợt mở bán

+ Gán user được thấy và thao tác trong các đợt bán hàng.

+ Nhập thông tin về đợt mở bán (thời gian mở bán, thời gian giữ chỗ/đặt cọc, số tiền giữ chỗ đặt cọc, số người giữ chỗ trên mỗi sản phẩm).

+ Duyệt đợt mở bán

Quản lý bảng hàng bất động sản

+ Theo dõi toàn bộ tình trạng giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hoặc chuyển nhượng bất động sản bằng màu sắc

+ Theo dõi chi tiết thông tin sản phẩm, lịch sử giao dịch, trạng thái bất động sản.

+ Thống nhất thông tin bất động sản, cập nhật tình trạng ngay tức thời trên hệ thống.

+ Xem tổng thể dự án, sản phẩm bằng sơ đồ phân lô.

Quản lý quá trình tổ chức sự kiện mở bán

Tính năng này giúp người dùng có thể quản lý khách hàng tham gia sự kiện mở bán cũng như quản lý nội dung trình chiếu giao diện giỏ hàng trong sự kiện.

 Quản lý khách hàng

+ Quản lý thông tin danh sách khách hàng trên phần mềm Landsoft

+ Tạo QR code theo từng khách hàng

+ Quản lý mẫu vé mời điện tử và phát hành vé mời trên hệ thống phần mềm

+ Quản lý gửi vé mời cho khách hàng qua Email trên hệ thống

+ Theo dõi khách hàng checkin bằng QR mã code

Quản lý trình chiếu về giỏ hàng trong sự kiện

Người dùng chỉ cần truy cập vào module sản phẩm để chọn sơ đồ tổng thể, chọn dự án mở bán và đợt mở bán cần trình chiếu trong sự kiện. Trên hệ thống sẽ hiển thị rõ sơ đồ dự án, thông tin và tài liệu dự án cùng với số lượng khách hàng đang giữ chỗ các căn hộ.

Tính năng này sẽ hiển thị thông báo cùng với màn hình app khi khách hàng sử dụng app Booking.

Quản lý nhân viên, sàn liên kết

Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp có thể phân quyền chi tiết cho nhân viên kinh doanh, sàn liên kết có tham gia bán hàng trong lễ mở bán dự án bất động sản.

+ Thiết lập và quản lý toàn bộ danh sách nhà phân phối dự án, sàn liên kết

+ Phân phối sản phẩm dự án theo từng sàn giao dịch nhanh chóng, hỗ trợ theo dõi thông tin giỏ hàng giao xuống cho từng sàn.

+ Quản lý toàn bộ khách hàng của các nhà phân phối.

+ Quản lý phân phối chung, phân phối độc quyền các sản phẩm giao cho từng sàn trong dự án.

Quản lý các đợt mở bán trên hệ thống

Phần mềm cho phép thiết lập nhiều đợt mở bán dự án. Người dùng có thể truy cập lên hệ thống để xem lại thông tin từng đợt mở bán trên phần mềm, tại đây bạn có thể:

+ Theo dõi danh sách những sản phẩm trong từng đợt mở bán, thông tin các giao dịch kèm theo sản phẩm đó.

+ Theo dõi thứ tự ưu tiên của khách hàng trong từng đợt mở bán dự án.

+ Hỗ trợ hủy đồng loạt các phiếu giữ chỗ hoặc hủy từng phiếu giữ chỗ khi quá thời gian mà không lên đặt cọc và đẩy ưu tiên cho khách hàng tiếp theo.

Công cụ SMS, Email Marketing

+  Tự động phân loại khách hàng theo tiềm năng, khu vực và mức độ giao dịch để xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp.

+ Thiết lập các kế hoạch gửi SMS, Email Marketing trực tiếp trên phần mềm, tự động hẹn giờ gửi, lấy thông tin biểu mẫu gửi cho khách hàng.

+ Tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, ngày lễ tết, hoặc thông báo sản phẩm mới tới khách hàng

+ Hỗ trợ Tổng đài IP chăm sóc KH ghi âm thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm

+ Tự động gửi Email, SMS xác nhận giao dịch thành công, hoặc thông báo nhắc nợ, làm thủ tục hợp đồng,...

Hệ thống báo cáo thống kê

Hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm giúp người dùng theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh (giữ chỗ, đặt cọc) dự án thông qua:

+ Báo cáo giao dịch mua bán BĐS, báo cáo thu tiền khách hàng theo từng mốc thời gian

+ Báo cáo tồn kho theo màu sắc

+ Báo cáo bảng tính hoa hồng nhân viên

+ Báo cáo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận phòng ban khác nhau

+ Chỉnh sửa theo yêu cầu doanh nghiệp.    

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào mang lại những giải pháp quản lý ưu việt cho nhiều loại hình doanh nghiệp, góp phần vào sự hưng thịnh quốc gia

 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!

---------------------

Sales Team - Hotline 24/7:  

Hà Nội: (024) 710 55 777 (ext 1)

Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)

Tổng đài góp ý -  khiếu nại dịch vụ:  (028) 710 66 777 (ext 9)