DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

FRENDLY - BẮC HÀ đã tìm được câu trả lời với giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building

  • 01/07/2015
  • 11.597
  • Đối tác - khách hàng

Quản lý tòa nhà bao gồm cao ốc văn phòng, khu thương mại, chung cư, cũng như quản lý bất động sản nói chung là lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Các chủ đầu tư hoặc ban quản lý tòa nhà đều mong muốn tòa nhà của mình hoạt độn...

Xem Thêm

VietinBank ứng dụng thành công giải pháp tổng đài IP Contact Center tích hợp phần mềm CRM

  • 28/06/2015
  • 10.697
  • Đối tác - khách hàng

Ý thức được tầm quan trọng của các hoạt động hướng khách hàng, ngày càng có nhiều doanh nghiệp (DN), ngân hàng thương mại (NHTM) quan tâm hơn đến các ứng dụng CRM quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management - CRM). Đây là một giải pháp toàn diện nhằm thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.

Xem Thêm

MECI tối ưu hóa quy trình quản lý với phần mềm quản lý kinh doanh DIP BMS.NET

  • 27/06/2015
  • 8.595
  • Đối tác - khách hàng

Với quy trình quản lý khép kín, liên kết chặt chẽ giữa các chi nhánh, phòng ban, chỉnh sửa theo đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp, Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể DIP BMS.NET thực sự trở thành công cụ đắc lực giúp MECI tối ưu hóa quy trình hoạt động kinh doanh.

Xem Thêm

Đầu tư phần mềm quản lý tòa nhà, xu hướng tất yếu…dành cho các doanh nghiệp bất động sản

  • 26/06/2015
  • 10.415
  • Đối tác - khách hàng

Từ hơn một tháng nay, kể từ khi triển khai phần mềm Quản lý tòa nhà, bà Nguyễn Thị Mỹ Hương, Giám đốc Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) bắt đầu cảm nhận sự thay đổi trong công việc. Mọi nghiệp vụ dù là nhỏ nhất như...

Xem Thêm

KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm CRM Plus tích hợp tổng đài IP Call Center

  • 25/06/2015
  • 8.247
  • Đối tác - khách hàng

Việc tích hợp hệ thống tổng đài IP Call Center vào phần mềm CRM được xem là một tiện ích ứng dụng mới trong khoảng vài năm trở lại đây. Đây có thể xem là sự kết hợp tuyệt vời nhằm tận dụng những lợi ích của CRM và những tính n...

Xem Thêm

DIP Vietnam triển khai phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cho chuỗi khách sạn A&amp

  • 14/06/2015
  • 9.954
  • Đối tác - khách hàng

Vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh. Công ty phần mềm DIP Vietnam và Công ty TNHH MTV A&Em đã chính thức đưa hệ thống phần mềm Quản lý khách sạn DIP Hotel.NET vào quản lý toàn bộ chuỗi khách sạn từ 2 sao trở lên thuộc hệ thống A&Em.

Xem Thêm

Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM cho tập đoàn Mai Linh

  • 06/06/2015
  • 10.593
  • Đối tác - khách hàng

Vừa qua, tại TP HCM. Công ty DIP Vietnam và Tập đoàn Mai Linh kí kết hợp đồng nguyên tắc triển khai hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus.

Xem Thêm