DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

VNG Việt Nam xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng mới bằng phần mềm CRM Plus

22/07/2020 04:36:26 C

Chia sẻ thông qua:

Nhằm tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Mới đây công ty TNHH thẩm định giá VNG Việt Nam đã ứng dụng thành công phần mềm CRM Plus vào quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng toàn diện.

 

Đọc thêm:

Quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

Cách quản lý chiến dịch kinh doanh thành công trong thời công nghệ số

Đi tìm phương án quản trị kinh doanh hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt thời 4.0

 

Việc ứng dụng phần mềm cũng là giải pháp chiến lược để VNG nâng tầm quản lý kinh doanh, tăng cường chăm sóc khách hàng ưu việt hơn.

VNG Việt Nam với nhu cầu số hóa bộ máy quản lý bằng phần mềm

Công ty TNHH thẩm điịnh giá VNG Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn VNG Group. Doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thẩm định giá tài sản, bất động sản cùng các sản phẩm khác. Có thể nói, VNG Value được đánh giá là một trong những doanh nghiệp thẩm định giá sớm tham gia vào thị trường và nhanhc hóng khẳng định được uy tín của mình trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm định giá cho khách hàng.

Là doanh nghiệp lớn tại Hà Nội chuyên hoạt động trong lĩnh vực thẩm định giá, tới nay VNG Value được bổ nhiệm là doanh nghiệp tư vấn và xác định giá doanh nghiệp cho nhiều tập đoàn, tổng công ty cũng như thực hiện hàng trăm hợp đồng thẩm định giá tài sản riêng biệt với nhiều mục đích khác nhau như góp vốn, mua bán, thế chấp...

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dịch vụ thẩm định giá một cách chính xác, khách quan và trung thực nhất. VNG Value luôn đề cao vào công tác quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng, mang tới cho khách hàng dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất từ chất lượng tới quy trình.

Đây cũng là lý do VNG Value chọn ứng dụng phần mềm CRM Plus của DIP Việt Nam để nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu chăm sóc khách hàng nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam.

VNG Việt Nam xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng mới bằng phần mềm CRM Plus

Phần mềm không chỉ giúp VNG Việt Nam quản lý nhân viên và kiểm soát hoạt động tối ưu mà còn là công cụ giúp doanh nghiệp Xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và ưu việt nhất, số hóa bộ máy quản lý kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng trên nền tảng trực tuyến, tạo tiền đề giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bình ổn và hiệu quả nhất.

Sử dụng phần mềm CRM Plus mang lại hiệu quả gì cho VNG Việt Nam?

Việc ứng dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus chính là giải pháp tối ưu nhất giúp VNG Value nâng cao hiệu quả quản lý, hỗ trợ người quản lý tăng cường kiểm soát doanh nghiệp cũng như hoạt động của các phòng ban, nâng cao chăm sóc khách hàng tốt nhất.

+ Quản trị hệ thống và quản lý nhân viên

Phần mềm CRM Plus được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam thiết kế chuyên biệt, linh hoạt theo quy mô kinh doanh, đặc thù ngành nghề và quy trình hoạt động của VNG Value, từ đó giúp doanh nghiệp quản trị hệ thống toàn diện và chặt chẽ.

Đặc biệt, tính năng quản lý nhân viên trong phần mềm CRM Plus cũng giúp VNG Value quản lý chi tiết thông tin từng nhân sự theo đội nhóm phòng ban, hỗ trợ phân quyền công việc chặt chẽ tới từng nhân viên và quản lý hoa hồng một cách minh bạch, chính xác và công bằng.

+ Quản lý đơn vị môi giới

Tính năng này giúp VNG Value quản lý đơn vị môi giới toàn diện, phân loại rõ ràng, lưu trữ thông tin người đại diện cũng như khai báo hoa hồng... và hỗ trợ quản lý nhật ký xử lý chăm sóc với đơn vị môi giới. Điều này giúp người dùng có thể kiểm soát tình hình làm việc với đơn vị môi giới chặt chẽ, minh bạch nhằm nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh toàn diện nhất.

VNG Việt Nam xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng mới bằng phần mềm CRM Plus

+ Quản lý và chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Giải pháp này giúp VNG Value quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, phân loại khách hàng theo từng khía cạnh, qua đó quản lý mục đích cùng phương pháp thẩm định cho từng khách hàng.

Điều này giúp người quản lý nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng tốt hơn, tăng cường hiệu suất công việc cũng như tối ưu hiệu quả quản lý khách hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm CRM Plus còn tích hợp tính năng quản lý hợp đồng thẩm định,quy trình phê duyệt hợp đồng, quản lý thanh toán hợp đồng cùng các chứng từ phiếu thu liên quan. Điều này cũng giúp người quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp chặt chẽ ngay trên phần mềm mà không cần phải đi dò hỏi từng người.

Ngoài các tính năng trên, phần mềm CRM Plus còn được DIP Việt Nam tích hợp các nghiệp vụ quản lý sổ quỹ, công nợ rõ ràng, giúp doanh nghiệp kiểm soát tình hình kinh doanh chặt chẽ nhất.

Tất cả những điều này đều chứng tỏ sử dụng phần mềm CRM Plus để quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng chính là chiến lược đúng đắn nhất giúp VNG Value phát triển ổn định và vững mạnh, không ngừng nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như uy tín doanh nghiệp, tăng cường sự hài lòng của khách hàng tốt hơn.