DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Cách xử lý thông minh cho các chuỗi cửa hàng khi khách hàng muốn hoàn trả hàng

  • 29/07/2020
  • 284
  • Tư vấn giải pháp

Việc khách hàng muốn hoàn trả hàng là điều không lạ lẫm với các chuỗi cửa hàng bán lẻ, điện máy, thời trang... Trong đó doanh nghiệp xử lý khiếu nại và hoàn trả hàng ra sao sẽ định nghĩa được chất lượng dịch vụ của họ đang ở mức độ nào.

Xem Thêm

Những sai lầm cần tránh khi chăm sóc khách hàng để bán hàng hiệu quả

  • 24/07/2020
  • 221
  • Tư vấn giải pháp

Muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh và bán hàng tốt hơn, các chuỗi cửa hàng cần phải có phương án chăm sóc khách hàng chính xác nhằm tối ưu hiệu quả bán hàng tới mức cao nhất.

Xem Thêm

Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh từ xa hiệu quả và ổn định?

  • 17/07/2020
  • 255
  • Tư vấn giải pháp

Quản lý kinh doanh từ xa là giải pháp quản lý phổ biến của các chủ doanh nghiệp hiện nay. Khi có phương án quản lý kinh doanh từ xa phù hợp, chủ doanh nghiệp có thể vừa du lịch vừa quản lý công việc tại công ty dù không cần có mặt tại văn phòng.

Xem Thêm

Quản lý thẻ tích điểm – Phương án chăm sóc khách hàng tối ưu cho các chuỗi cửa hàng kinh doanh

  • 15/07/2020
  • 261
  • Tư vấn giải pháp

Chăm sóc khách hàng chính là khâu quan trọng trong quá trình kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Trong đó quản lý thẻ tích điểm chính là yếu tố then chốt giúp các chuỗi cửa hàng có thể chăm sóc khách hàng thành công.

Xem Thêm

Các cửa hàng bán lẻ làm gì để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả?

  • 15/07/2020
  • 282
  • Tư vấn giải pháp

Để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả, các chuỗi cửa hàng bán lẻ luôn cần có sự kiểm soát chặt chẽ và chi tiết, nhất là trong việc kiểm soát hàng tồn kho và mua sắm. Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn nếu cửa hàng bán lẻ có sự trợ giúp của phần mềm quản lý kinh doanh.

Xem Thêm

Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng trực tuyến khi khách hàng quên đơn hàng

  • 13/07/2020
  • 247
  • Tư vấn giải pháp

để tăng cường hiệu quả kinh doanh, các chuỗi cửa hàng cần có giải pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến với các trường hợp khách hàng quên đơn, xây dựng phương hướng chăm sóc khách hàng trúng đích để khách hàng có thể đi tới bước chốt đơn mua hàng và hoàn thành thanh toán

Xem Thêm

Làm sao để lấy lòng tin của khách hàng khi kinh doanh trực tuyến?

  • 13/07/2020
  • 352
  • Tư vấn giải pháp

để lấy lòng tin của khách hàng và khiến các “thượng đế” hài lòng, qua đó tăng cường thu hút khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh lại không phải là việc dễ.

Xem Thêm