Menu Close

Sử dụng phần mềm quản lý – Giải pháp cho doanh nghiệp vượt khó giữa mùa dịch

Chia sẻ bài viết này

Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang tạo thành mối lo ngại không hề nhỏ cho các doanh nghiệp ở trên mọi ngành nghề, nhất là với những doanh nghiệp vừa mới vực dậy sau 2 đợt dịch Covid từ một năm trước.

 

Đọc thêm:

Tuyệt chiêu giúp chuỗi cửa hàng của bạn quản lý bán hàng thành công trên sàn thương mại điện tử

Một phần mềm quản lý kinh doanh chất lượng cần đáp ứng những yêu cầu nào?

4 Cách đơn giản để bạn nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp

 

Điều này càng chứng minh vấn đề “sống chung với dịch” càng là trọng điểm mà các doanh nghiệp quan tâm, trong đó sử dụng phần mềm quản lý để tối ưu hóa bộ máy kinh doanh được xem là giải pháp vừa đảm bảo an toàn cho con người, vừa đảm bảo phát triển kinh tế cho doanh nghiệp và mang lại được các “đơn hàng” cho công ty ngay trong bối cảnh đại dịch.

Sự trở lại của dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế

Theo như số liệu của Tổng cục Thống kê thì những ảnh hưởng của dịch Covid-19 giờ đây đang có tác động tiêu cực khá lớn tới những hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, nghỉ dưỡng, ăn uống.

Sự thật cũng cho thấy, khi dịch Covid bùng phát trở lại trong cộng đồng và diễn biến phức tạp như hiện tại, phần lớn các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn thu. Trước tình trạng này, nhiều doanh nghiệp lớn đã chủ động tìm kiếm giải pháp để “tự cứu” bản thân và thích nghi với biến đổi của thị trường sau ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Việc giãn cách xã hội và hạn chế giao tiếp, đi lại giờ đây đã tác động tiêu cực tới doanh số của nhiều doanh nghiệp khi không thể trực tiếp làm việc với đối tác cùng khách hàng. Điều này cũng thôi thúc bản thân của nhiều doanh nghiệp tự tìm kiếm giải pháp để đưa các mặt hàng đến với khách hàng thông qua cách tiếp cận gián tiếp trên internet, phần mềm, APP Mobile mà không cần trực tiếp giao tiếp từ các gian hàng.

Trong đó những phương án bán hàng online trên các kênh thương mại điện tử, kênh bán hàng trực tuyến đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, và đây cũng là phương án bán hàng được khuyến khích trong bối cách dịch bệnh lan rộng.

Đồng thời với các tiện ích trên, để quản lý bán hàng hiệu quả và chính xác, ngăn chặn tình trạng sai sót hoặc nhầm lẫn thì doanh nghiệp còn cần ứng dụng các nền tảng công nghệ phần mềm quản lý vào thương mại điện tử, kết nối khách hàng trực tuyến nhằm giúp doanh nghiệp có thể thống kê, phân tích và nắm bắt được nhu cầu khách hàng chính xác hơn.

Các giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể như BMS Plus còn là công cụ đắc lực để doanh nghiệp thu thập được dữ liệu khách hàng tiềm năng, hỗ trợ nghiên cứu thị trường cùng xu hướng tiêu dùng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn thành công đồng thời tối ưu quản trị doanh nghiệp hiệu quả trên nền tảng số hóa.

BMS Plus – Giải pháp quản lý giúp doanh nghiệp “sống chung với dịch”

Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus hiện nay được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn thời dịch Covid-19. Đây cũng là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp không ngừng đổi mới chất lượng phục vụ nhằm thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý tổng thể, bao gồm quản lý và phân công nhiệm vụ cho nhân viên trên hệ thống, nắm bắt yêu cầu khách hàng chính xác nhằm tăng cường khả năng chốt đơn, hỗ trợ bán hàng online và quản lý bán hàng hiệu quả trên phần mềm. Điều này góp phần hạn chế tiếp xúc trực tiếp của cả nhân viên lẫn khách hàng trong bối cảnh giãn cách xã hội và hạn chế tiếp xúc nơi đông người.

Đặc biệt, phần mềm BMS Plus còn mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản trị toàn diện – hiệu quả và tiết kiệm nhờ tinh gọn quy trình làm việc, giảm thiểu sự phụ thuộc vào nguồn nhân lực và giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư vào nhân sự, đây cũng là một ưu điểm vượt trội của phần mềm.

Nhất là với những doanh nghiệp phải áp dụng các chính sách giãn cách xã hội, nhân viên làm việc tại nhà thì sử dụng phần mềm BMS Plus chính là giải pháp quản lý nhân viên trực tuyến hiệu quả, kiểm soát công việc nhân sự và phân bổ nhiệm vụ nhanh chóng, hữu hiệu nhất. Ứng dụng phần mềm BMS Plus lúc này sẽ giúp người dùng làm việc từ xa hiệu quả, người quản lý có thể truy cập lên hệ thống phần mềm ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị để làm việc.

Quản lý từ xa hiệu quả trên BMS Plus và App Mobile

Sử dụng phần mềm BMS Plus cùng ứng dụng App Mobile là một ưu thế lớn để doanh nghiệp có thể quản lý kinh doanh toàn diện và thích nghi với tình hình dịch bệnh nhanh chóng. Đây cũng là công cụ hỗ trợ làm việc từ xa hiệu quả cho cả người quản lý lẫn nhân viên.

Với hệ thống phần mềm BMS Plus cùng App Mobile, người dùng có thể truy cập vào hệ thống kinh doanh của công ty ở bất kỳ đâu, thông qua phần mềm để làm việc một cách độc lập mà không bị cô lập tại bất kỳ thời điểm nào trên mọi thiết bị.

Điều này giúp cho nhân viên có thể đảm bảo được sức khỏe tốt, đồng thời vẫn thực hiện tốt hiệu suất công việc của mình. Đối với doanh nghiệp, phần mềm BMS Plus cùng App Mobile góp phần giảm thiểu được một phần chi phí cho nhân lực và doanh nghiệp vẫn có thể tiếp tục hoạt động kinh doanh theo đúng kế hoạch.

Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp hệ thống báo cáo thống kê nhanh chóng và toàn diện, theo dõi được tình hình vận hành doanh nghiệp cũng như kinh doanh theo từng thời điểm, giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được hiệu suất làm việc hàng ngày của nhân viên, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cần có để đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên dữ liệu chính xác, theo thời gian thực.

Hơn nữa, hệ thống còn tự động hóa các tác vụ thông thường và giải phóng thời gian của người dùng để sử dụng nó vào những vấn đề quan trọng hơn. Do đó, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp luôn ‘ổn định’ và có thể tăng tốc hơn.

 

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
01/11/2021

Tại sao chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị phát triển phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản uy tín?

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giờ đây thị trường bất động sản đã dần có dấu hiệu khởi động lại tiềm lực phát triển của mình. Lúc này hầu hết các sàn giao dịch bất động sản đã hoạt động trở lại với kế hoạch kinh doanh cùng phương thức kinh […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Những phương án triển khai phòng chống Covid-19 tại các tòa nhà được ứng dụng hiện nay

Sau khi dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp, hầu hết các tòa nhà đã nhanh chóng tìm kiếm biện pháp ứng đối để phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho khu chung cư. Những biện pháp giãn cách, cách ly hay quản lý bằng công nghệ, […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Quản lý tòa nhà bằng công nghệ giúp phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả

Sử dụng công nghệ vào quản lý vận hành tòa nhà hiện nay là xu hướng tất yếu để ban quản lý có thể xây dựng chiến dịch phòng ngừa dịch Covid-19 lây lan nhanh chóng. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo an toàn cho chung cư và đẩy lùi dịch […]
DIP Vietnam
10/04/2021

Lý do các sàn môi giới bất động sản cần ứng dụng CRM để quản lý khách hàng

Việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện nay được xem là chìa khóa thành công cho hầu hết các sàn môi giới bất động sản,nhất là trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện tại.   Đọc thêm: Quản lý kinh doanh sàn môi giới […]
DIP Vietnam
15/09/2020

Quản lý kho chặt chẽ – Kiểm kho dễ dàng cho chuỗi cửa hàng bán lẻ bằng cách nào?

Mục lụcCần có phương án quản lý xuất nhập tồn kho chính xácCần có phương án quản lý bán hàng chặt chẽNên thống kê báo cáo mỗi ngàyBMS Plus – Giải pháp quản lý tồn kho hiệu quả và ưu việt+ BMS Plus quản lý toàn bộ các khâu bán hàng tiện lợi hơnQuản lý […]
DIP Vietnam
15/09/2020

Giải pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho các chuỗi cửa hàng thời trang

Mục lụcCửa hàng thời trang quản lý kho lỏng lẻo có thể tạo thành hậu quả gì?+ Hàng hóa bị thất thoát và không kiểm soát được tồn kho+ Sản phẩm lỗi mốt, không hợp mùa, không hợp xu hướng…Cửa hàng thời trang cần kiểm kê tồn kho thường xuyênNhững cách quản lý tồn kho […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận