DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Quản lý thu phí dịch vụ đối tượng ưu tiên theo loại mặt bằng như thế nào?

14/03/2017 03:37:25 C

Chia sẻ thông qua:

Hiện nay, các tòa nhà thường áp dụng chế độ ưu đãi lớn cho khách hàng của mình. Ví dụ, nhà quản lý không thu phí dịch vụ 1 năm cho khách hàng có đăng ký vào tháng ưu đãi, được chiết khấu % với định mức của mặt bằng,… .

Quản lý thu phí dịch vụ với trường hợp căn hộ được hưởng ưu đãi và căn hộ không được hưởng ưu đãi dễ xảy ra sai xót, nhầm lẫn. Một tòa nhà xảy ra trường hợp: “Khách hàng xuống đóng phí dịch vụ có thắc mắc, căn hộ của khách hàng là căn hộ được hưởng ưu đãi điện, nước 3 tháng, mà ban quản lý thông báo thu phí như căn hộ thông thường. Lỗi thuộc về ban quản lý khi chưa thiết lập loại mặt bằng cho căn hộ đó”. Làm sao để giải quyết được vấn đề này?
 

 
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control hoàn toàn giúp ban quản lý giải quyết được vấn đề trên. Áp dụng phần mềm vào giải quyết nghiệp vụ, không cần phải tra cứu sổ sách, tài liệu hay thao tác tìm kiếm trên excel cồng kềnh dữ liệu, chỉ vài thao tác đơn giản trên phần mềm, phiếu thu sẽ được chỉnh sửa và thiết lập lại mặt bằng, hóa đơn dịch vụ mới cho khách hàng. Việc quản lý phiếu thu, phiếu chi hay thao tác thu tiền của khách hàng được lưu lại trên lịch sử hệ thống, tìm kiếm thông tin chính xác để khách hàng đối chiếu.

Trường hợp khách hàng chưa nộp phí dịch vụ, nhân viên phụ trách chỉ cần thực hiện thao tác xóa hóa đơn, sau đó thiết lập lại mặt bằng và thiết lập một hóa đơn mới, với những hóa đơn sau ban quản lý chỉ cần nhập dữ liệu, phần mềm sẽ tự động lưu trữ thông tin của khách hàng.