DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

DIP Việt Nam số hóa bộ máy quản trị cho bất động sản Homelisting bằng web App Landsoft Agency

26/10/2020 02:08:53 C

Chia sẻ thông qua:

Vừa qua công tyTNHH Homelisting ( công ty thành viên của Butler Group) đã ứng dụng Web App Landsoft Agency của DIP Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu cho doanh nghiệp.

 

Đọc thêm:

Ứng dụng công nghệ có tác dụng gì trong những giao dịch bất động sản ?

5 phương pháp quản lý kinh doanh bất động sản hoàn hảo trong kỷ nguyên số hóa

5 sai lầm các sàn giao dịch bất động sản thường gặp khi tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

 

Đây cũng là bước đầu giúp doanh nghiệp cải tổ lại bộ máy quản lý của mình sau khủng hoảng thị trường bất động sản do dịch Covid-10 mang lại trong thời gian vừa qua,  từ đó giúp bất động sản Homelisting nhanh chóng ổn định kinh doanh và tạo bước đệm phát triển ổn định hơn trong thời gian tới.

Bất động sản Homelisting cần cải tổ bộ máy quản lý kinh doanh

Công ty TNHH Homelisting là doanh nghiệp hoạt động chuyên trong lĩnh vực tư vấn mà môi giới bất động sản. Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2016, tới nay đã trở thành đơn vị tư vấn bất động sản uy tín cho người dùng tại HCM.

Đặc biệt là sau ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 khiến thị trường bất động sản lâm vào khủng hoảng, các doanh nghiệp chuyên tư vấn và môi giới bất động sản như Homelisting lại càng cần có một giải pháp số hóa bộ máy quản lý kinh doanh toàn diện hơn để lấp kín những lỗ hổng thường gặp trong bộ máy quản lý vận hành của mình.

Chưa kể sau khủng hoảng của thị trường, tình hình kinh doanh bất động sản cũng gặp nhiều trở ngại, lượng giao dịch sụt giảm cùng với sự thiếu vắng bóng dáng của khách hàng khiến bất động sản Homelisting cần phải tìm một phương án vừa quản lý nhân sự tốt, vừa chăm sóc khách hàng tối ưu với chi phí phải chăng.

DIP Việt Nam số hóa bộ máy quản trị cho bất động sản Homelisting bằng web App Landsoft Agency

Đây chính là lý do chính thúc đẩy bất động sản Homelisting ứng dụng Web App Landsoft Agency vào tăng tốc hiệu quả quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp.

Giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản Web App Landsoft Agency được DIP Việt Nam xây dựng dựa trên các nền tảng thành công của hàng loạt doanh nghiệp bất động sản, sàn môi giới trước đó, vì vậy tạo thành quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học nhất cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản như Homelisting.

Đây cũng là bước đi chiến lược giúp bất động sản Homelisting nâng cao hiệu quả bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng tối ưu, từ đó tăng cường dấu ấn thương hiệu trên thị trường.

Ứng dụng Web App Landsoft Agency mang lại thay đổi gì cho bất động sản Homelisting?

Có thể nói việc sử dụng Web App Landsoft Agency chính là chiến lược phát triển mới của bất động sản Homelisting trong kỷ nguyên số hóa, là công cụ đắc lực để doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường bất động sản.

Đây là giải pháp giúp bất động sản Homelisting quản trị hệ thống hiệu quả và hoàn hảo hơn, hỗ trợ quản lý từng nhân viên hiệu quả cũng như phân quyền công việc cho nhân viên nhanh chóng và tiện dụng hơn ngay trên ứng dụng.

DIP Việt Nam số hóa bộ máy quản trị cho bất động sản Homelisting bằng web App Landsoft Agency

Với Web App Agency, người quản lý bất động sản Homelisting chỉ cần truy cập lên ứng dụng hay website là có thể linh động thêm hoặc khóa nhân viên, phân quyền công việc cho nhân viên theo từng chức năng hay nhiệm vụ. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp bất động sản như Homelisting khi có đội ngũ nhân sự ra vào quá thường xuyên, những giải pháp quản lý thông thường khó có thể kiểm soát được công việc cụ thể của nhân viên cũng như khó bảo mật được thông tin nội bộ khi nhân viên rời đi.

Nhưng với Web App Agency thì điều này sẽ được ngăn chặn từ đầu nhờ tính năng phân quyền chặt chẽ và quản lý công việc trên hệ thống. Lúc này người quản lý có thể chủ động tạo nhóm quyền hạn công việc cụ thể cho từng nhân viên, thêm và xóa nhân viên khỏi nhóm làm việc, quản lý tình trạng phân quyền công việc của từng nhân viên trong công việc một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sử dụng Web App Landsoft Agency còn giúp người dùng có thể quản lý khách hàng tốt cũng như nắm bắt được nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

Tính năng này giúp Homelisting nắm bắt được cụ thể nhu cầu bán hay cho thuê bất động sản hoặc nhu cầu mua hay thuê bất động sản của từng khách hàng. Điều này giúp người dùng biết rõ được từng đối tượng khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản đặc thù gì, yêu cầu của khách hàng về bất động sản ra sao, loại hình bất động sản khách hàng muốn mua hoặc thuê có đặc điểm cụ thể là như thế nào?

Từ những thông tin này, đội ngũ nhân viên có thể sàng lọc danh sách sản phẩm bất động sản trong kho hàng để tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất, qua đó xây dựng phương án tư vấn chính xác cho khách hàng và tăng khả năng chốt giao dịch hiệu quả hơn.

Đây cũng là ứng dụng tuyệt vời để người dùng nhanh chóng tiết kiệm được thời gian làm việc hiệu quả, tránh tình trạng bỏ sót khách hàng tiềm năng cũng như nâng cao hiệu suất làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Đặc biệt, Web App Landsoft Agency còn là công cụ giúp Homelisting quản lý các hoạt động kinh doanh tổng thể trên nền tảng ứng dụng, là công cụ để người quản lý dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh tổng thể một cách chi tiết nhất mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian nghe hoặc xem báo cáo từ nhân viên.

Hệ thống không chỉ giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý công việc rõ ràng cho bản thân mà còn phân công công việc cho từng nhân viên nhanh chóng và tiện dụng hơn ngay trên ứng dụng.