DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Dịch vụ SMS Marketing

Ngày Đăng: 27/01/2016 05:35:27 C

Chia sẻ thông qua:


SMS Marketing, hay gọi nôm na là tiếp thị di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ Viễn Thông.Một lý do không thể phủ nhận : Khi nhận được 1 SMS, bất kỳ ai cũng đều phải đọc .
Bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn muốn cung cấp thông tin thật nhanh chóng cho toàn thể khách hàng của mình, hơn thế nữa bạn muốn thông tin đến toàn thể nhân viên của mình mọi lúc, mọi nơi.
Bạn muốn có thêm một chiến lược marketing thực sự hiệu quả, một kênh phân phối hoàn hảo, một hình thức quảng cáo qua tin nhắn SMS thật ấn tượng .
SMS Marketing (hay còn gọi là Mobile Marketing) là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu cho các mục đích marketing, quảng cáo... đáp ứng hoàn hảo cho Doanh nghiệp trong phần lớn các lĩnh vực kinh doanh sau:

-  Dịch vụ, thương mại
-  Bất động sản (Giải pháp cung cấp thông tin bất động sản qua tin nhắn di động SMS)
-  Tài chính, ngân hàng
-  Quản lý, phân phối
-  Quảng cáo tiếp thị
-  Các chiến dịch Marketing
-  Cửa hàng bán xe máy, Head Honda (gửi thông tin nhắc khách hàng tới lịch bảo dưỡng)

Ứng dụng :
Tích hợp trực tiếp với hệ thống phần mềm quản lý bất động sản LandSoft và hệ thống phần mềm MotoSoft - Quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Honda, Yamaha, SYM, Suzuki…
Chăm sóc khách hàng thuận tiện như: chúc mừng sinh nhật khách hàng, cập nhật thông tin sản phẩm mới, thông báo tới khách hàng sự kiện mới, dịch vụ mới,...
Với chu trình hoàn toàn tự động gửi đi hơn 1000-6000 tin nhắn SMS trong một giờ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi.




Hệ thống thông thường sẽ có chức năng sau:
-  Gửi tin nhắn SMS với số lượng lớn
-  Có thể sử dụng thêm BrandName SMS ( tin nhắn SMS có tên thương hiệu )
-  Các báo cáo về quá trình gửi, nhận, các thống kê liên quan.
-  Cho phép sử dụng một số điện thoại bất kỳ đến gửi SMS marketing ( 0903 123 456 , 0913 234 567 ), và không cần thiết phải mua các dịch vụ đầu số SMS đặc biệt 8xxx, 6xxx, 1900xxxx tốn nhiều thời gian và chi phí
-  Đặc biệt hệ thống cho phép Nhận Tin Nhắn Phản Hồi (2-Way SMS, vừa gửi SMS, vừa nhận SMS ) phát triển lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, điều này cho phép tương tác 02 chiều giữa Người gửi – Người Nhận.
-  Hệ thống tự động gửi tin nhắn xác nhận.
-  Các báo cáo thống kê về chiến dịch quảng cáo.

Với các tính năng trên,  bằng các cách tiếp cận khác nhau, việc quảng cáo có thể tiến hành nhanh chóng, và đạt hiệu quả rất cao vì có mẫu quảng cáo đến trực tiếp khách hàng.
Doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống cho bất kỳ chiến dich nào cần đến sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Với gần 80 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2008 ) thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.
Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.


 Bảng giá:

 
STT Loại dịch vụ Tên dịch vụ Đơn giá /SMS
1 LC SMS
(Long Code SMS)
Tin nhắn sim số ngẫu nhiên call
2 BN SMS 
(Brandname SMS)
Tin nhắn thương hiệu call
3 SC SMS
(Short Code SMS)
Tin nhắn gửi ra bằng đầu số call








Lưu ý :
  • Chi phí trên không bao gồm VAT 10%

Ưu điểm:
-  Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng, đơn giản trong việc sử dụng.
-  Truyền thông tin marketing nhanh nhất chỉ có thể là gửi SMS
-  Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng
- Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
-  Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác
-  Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác, điều này cũng góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.



Dich Vu SMS

Một số chiến lược marketing hiệu quả thông qua SMS
1. Gửi các tin nhắn SMS cho khách hàng về các sự kiện khuyến mãi, hàng mới về.
-  Công ty có sẵn cơ sở dữ liệu số điện thọai di động của khách hàng trong quá trình giao dịch trước đây.

-  Công ty có thể gửi SMS tới khách hàng với nội dung :
o    “ Nhân dịp Lễ Quốc Khánh, từ ngày 30/8 đến ngày 10/09, siêu thị chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi giảm giá 5% trên hóa đơn mua hàng, .. và giảm giá 10% cho các loại máy lạnh Hitachi”
o    “ Bạn là khách hàng quen thuộc của Siêu thị chúng tôi. Hiện đang có đợt ti vi nhập khẩu từ Thái Lan, Hãy gửi tin nhắn SMS tới số xxxx , bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tô. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn này cho ai đang cần mua ti vi để được hưởng ưu đãi của chúng tôi”
-  Nếu quan tâm quan tâm tới dịch vụ của công ty khách hàng sẽ gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần trình ra cho nhân viên thu ngân mã số này, khách hàng sẽ được giảm giá 20%.
2. Chiến dịch thu hút khách hàng mới.
         -  Công ty muốn có thêm khách hàng, bắt đầu bằng chiến dịch quảng cáo qua email, gửi thư tới mọi người với nội dung :

“ Chào quý khách, 
Siêu thị chúng tôi đang có chiến dịch giảm giá các mặt hàng diện tử.
Hãy gửi tin nhắn tới số xxxx, bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi 
Xin cảm ơn đã đọc thư ! “

Cũng có thể quảng các nội dung trên qua Radio, Báo, Băng rôn và kênh truyền hình. Những ai quan tâm tới dịch vụ của công ty sẽ gửi tin nhắn SMS tra cứu/ tham gia chương trình. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá. Vậy là sau chiến dịch quảng cáo, bạn có trong tay các số điện thoại của những người quan tâm tới dịch vụ của bạn. Lần sau khi có hàng mới hay đợt khuyến mãi mới công ty có thể gửi cho khách hàng tin nhắn thông tin về dợt hàng mới này, và chắc 100% khách hàng sẽ đọc tin nhắn.Với cách làm này theo các thống kê tại nước ngoài, doanh số bán ra tăng 15% trong 3 tuần đầu của chiến dịch quảng cáo.
3. Chiến dịch tích lũy điểm thưởng.
Có thể nhờ sự phổ biến của tin nhắn công ty có thể lợi dụng phản ứng dây chuyền để quảng bá sản phầm:
“ Bạn sẽ được thưởng 1% số tiền khách hàng mua tại cửa hàng của chúng tôi nếu khách hàng đó được bạn giới thiệu. Mã số của bạn là KKK. Bạn chỉ cần yêu cầu người đó gửi  tin nhắn tới số XXX với nội dung KKK, chúng tôi sẽ trả về mã số giảm giá 5% cho khách hàng đó”.

Khi khách hàng được giới thiệu đến mua hàng, người đó sẽ được giảm giá 5% khi trình mã số giảm giá, và ngay lập tức hệ thống gửi SMS cho khách hàng có mã số KKK số tiền mình được thưởng.
Và còn rất nhiều kịch bản marketing, mà SMS chính là công cụ tuyệt vời nhất để triển khai hiệu quả !


=> Tham khảo thêm một số khách hàng đã triển khai



Tham khảo:  => Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản LANDSOFT                 
=>  Phần mềm Quản lý tòa nhà
=>  Dịch vụ thiết kế Website Địa ốc - Bất động sản


 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí :
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
------------------------------
CÔNG TY GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DIP VIETNAM (DIP Vietnam)
Sales Team   -   Hotline: 0909 437 699
 

Văn phòng Tp.HCM 
LẦU 8 Tòa nhà văn phòng HYCO4 số 205A Nguyễn Xí,Phường 26, Q. Bình thạnh, Tp.HCM 
Hotline: 0989 294 567
Điện thoại: (08)3516 3857
Số Fax: (08)3511 2633 
Email: info@dip.vn 

 

Văn phòng Hà Nội 

Tầng 21, tòa nhà Capital Tower, đường Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0934 614 696
Điện thoại: (04) 6328 6057
Số Fax: 1900 6179 
Email: sales@dip.vn 


Văn phòng Nha Trang 
Tầng 8, Tòa nhà văn phòng VCN, Khu Đô thị Vĩnh Điềm Trung, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa. 
Hotline: 0909 437 699
Điện thoại: 1900 6179 
Số Fax: 1900 6179 
Email: sales@dip.vn 

E-commerce Site:  www.infoland.com.vn  - www.mua24h.com.vn