DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Cổng thông tin di động quản lý tòa nhà Vime

Chia sẻ thông qua:

Cổng thông tin di động quản lý tòa nhà Vime là ứng dụng thông minh được đồng bộ tự động với hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control. Theo đó, hệ thống được đồng bộ các nội dung thông tin như mã mặt bằng, mã khách hàng cư dân, công nợ khách hàng, tiếp nhận xử lý yêu cầu một cách linh hoạt. Ứng dụng được chạy trên hệ điều hành Androi và IOS với thiết kế thông minh và thân thiện, Vime hỗ trợ rất lớn trong công tác quản lý và vận hành tòa nhà.
App Mobile - Vime

Thay đổi phương thức làm việc giữa ban quản lý và cư dân

  • Thể hiện tính chuyên nghiệp trong công tác quản lý.
  • Tăng uy tín của ban quản lý với cư dân
  • Quản lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí,thời gian và nhân lực trong ban điều hành
  • Là nơi để Ban quản lý lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng của cư dân và khách hàng.
  • Liên lạc và tương tác tức thời, nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
  • Cập nhật nhanh chóng tin tức, thông báo từ Ban quản lý tòa nhà mọi lúc mọi nơi
  • Khách hàng, cư dân dễ dàng tra cứu nhanh chóng các khoản dịch vụ phát sinh trong tháng.
  • Tương tác và gửi yêu cầu kịp thời tới ban quản lý tòa nhà khi có sự cố xảy ra.
  • Liên hệ và tiếp cận được nhiều tiện ích xung quanh tòa nhà.

Nâng tầm doanh nghiệp quản lý tòa nhà

  • Với Vime toàn bộ hoạt động quản lý của chuỗi tòa nhà sẽ được quản lý đồng nhất trên cùng hệ thống. Từ đó, tất cả tạo nên một diễn đàn thu nhỏ,mọi quá trình hoạt động giữa những ban quản lý với khách hàng cư dân được trao đổi diễn ra thường xuyên và liên tục.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng cư dân. Điều này dễ dàng hình dung chỉ cần nhìn vào hình ảnh logo của ứng dụng trên thiết bị khách hàng sẽ nhớ ngay đến doanh nghiệp bạn.
  • Hệ thống phân quyền chi tiết, không giới hạn về số lượng tòa nhà, số lượng tài khoản người dùng nên khá phù hợp với những đơn vị vận hành chuyên nghiệp.

VIME – CỔNG THÔNG TIN DI ĐỘNG CHO TÒA NHÀ

Vime đang được xây dựng cho 4 nhóm đối tượng chính bao gồm: Cư dân, Ban quản lý, kỹ thuật và nhà cung cấp. Với mỗi đối tượng App Vime sẽ được thiết kế và phân quyền chức năng phù hợp tiện lợi cho người sử dụng. Vì vậy mà doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng kiểm soát theo một thể thống nhất.

Cổng thông tin kết nối cư dân

  • Quản lý gửi yêu cầu (ticket): Cho phép gửi yêu cầu báo lỗi, sự cố kỹ thuật tới ban quản lý tòa nhà. Cho phép gửi hình ảnh lỗi, sự cố trực tiếp đến ban quản lý. Thống kê số lần làm việc với ban quản lý bao gồm yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong
  • Tra cứu phí. Ứng dụng cho phép tra cứu phí quản lý, tiền điện, nước, thẻ xe,… Thống kê phí dịch vụ sử dụng hàng tháng, hàng quý, hàng năm
  • Gửi thông báo chung và hàng loạt tới toàn bộ cư dân trong tòa nhà thông qua ứng dụng
  • Tìm kiếm và gửi yêu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích vệ tinh quanh tòa nhà

App dành cho Ban quản lý

  • Quản lý người dùng, nhân viên theo tổ chức, phòng ban, cơ cấu tổ chức Công ty.
  • Quản lý phân quyền theo vai trò và quyền hạn, chức năng, thao tác.
  • Quản lý khách hàng, báo cáo số lượng thành viên, hợp đồng, tiếp nhận yêu cầu theo khách hàng,tin tức, thông báo, thiết lập gửi thông báo cho khách hàng.
  • Tra cứu phí dịch vụ theo hợp đồng khách hàng.
  • Quản lý tài sản
  • Quản lý và tương tác các nội dung xử lý tuần tra, kiểm tra và trực ca của kỹ thuật.
  • Quản lý hệ thống biểu mẫu, danh sách kiểm kê tài sản

App dành cho kỹ thuật

  • Quản lý và kiểm soát việc tuần tra, trực ca của kỹ thuật.
  • Quản lý các biểu mẫu thực hiện: Biên bản làm việc, Quy trình xử lý vụ việc
  • Checklist các thông số nhắc báo đến lịch bảo hành, bảo trì tài sản đồng bộ với phần mềm trên PC
  • Quản lý và tương tác các nội dung xử lý tuần tra, kiểm tra và trực ca của kỹ thuật.
  • Cập nhật, quản lý danh sách kiểm kê tài sản, nhắc báo lịch bảo hành, bảo trì tài sản.

App dành cho nhà cung cấp

  • Quản lý khai báo phòng ban, người dùng, chức vụ
  • Quản lý số lượng và nội dung yêu cầu của từng Vendor theo từng trạng thái: Mới, chuyển tiếp, đang xử lý, hoàn thành, đã đóng.
  • Hệ thống thống kê báo cáo phân tích quá trình và hiệu suất xử lý yêu cầu của từng Vendor và nhân viên trong từng vendor: Báo cáo tổng hợp, báo cáo theo nhóm, báo cáo theo nhân viên
DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên hơn 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.
  Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!

---------------------
Sales Team - Hotline:  0909 437 699 - 0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7028 7106 9079