DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

BMS Plus giải quyết bài toán quản lý đơn hàng khổng lồ tại các chuỗi cửa hàng như thế nào ?

17/12/2019 05:11:02 C

Chia sẻ thông qua:

Trong giai đoạn cao điểm bán hàng thì việc quản lý đơn hàng sao cho hiệu quả đang trở thành bài toán nan giải của không ít chuỗi cửa hàng hiện nay, đặc biệt là với những chuỗi cửa hàng bán lẻ, thời trang, điện máy.

 

Đọc thêm :

Quản trị kinh doanh bằng công nghệ - Doanh nghiệp chọn thích ứng hay đào thải ?

Quản lý tiến độ kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng điện máy nhanh chóng hơn với phần mềm BMS Plus

Quản lý chuỗi cửa hàng tạp hóa – siêu thị đơn giản hơn với phần mềm BMS Plus

 

Để quản lý tốt đơn hàng, các chuỗi cửa hàng ngoài việc phải kiểm soát được số lượng hàng hóa nhập vào thì còn cần quản lý được cả số lượng hàng hóa bán ra, danh sách khách hàng. Trong khi với tầm quan trọng của việc quản lý này, những công cụ quản lý đơn hàng truyền thống như sổ sách, Excel hay các phần mềm thông thường sẽ rất khó giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt được số lượng đơn hàng đặt của từng khách hàng cụ thể.

Lý giải những khó khăn này, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus nhằm giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý đơn hàng tối ưu và hiệu quả nhất.

1. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra tình trạng hàng hóa và xác nhận đơn đặt hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ quản lý đơn hàng tối ưu và hiệu quả nhất được các chuỗi cửa hàng hiện nay ứng dụng. Hệ thống phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho còn hay hết khi xác nhận đơn hàng, từ đó giúp nhân viên bán hàng có thể quản lý đơn hàng tốt và không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào.

Điều quan trọng là phần mềm BMS Plus với tính năng quản lý hàng hóa chặt chẽ cũng giúp các chuỗi cửa hàng có thể kiểm tra được tình trạng hàng hóa, sản phẩm chính xác , từ đó giúp đội ngũ bán hàng có thể xác nhận được đơn đặt hàng hiệu quả, kịp thời phục vụ được nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý đơn hàng giúp các chuỗi cửa hàng có thể dễ dàng quản lý được các danh mục hàng hóa, quản lý chi tiết từng nhóm hàng cụ thể, xác định chính xác được tình trạng của từng loại hàng hóa, từ đó giúp nhân viên quản lý danh sách đơn đặt hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm BMS Plus cũng giúp các chuỗi cửa hàng tiếp nhận xử lý được những đơn hàng mới mà khách hàng đã chọn mua, chưa kể tính năng này còn giúp nhân viên bán hàng có thể tiếp nhận, xử lý được những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng nhanh chóng nhất.

2. Theo dõi và tra cứu lịch trình đơn đặt hàng trên phần mềm BMS Plus

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể theo dõi và tra cứu được lịch trình đơn đặt hàng hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Tính năng quản lý đơn hàng được tích hợp trên phần mềm giúp đội ngũ nhân viên bán hàng có thể  theo dõi, tra cứu lịch trình đơn đặt hàng hằng ngày nhằm mục tiêu nhập và xuất hàng nhanh chóng, chủ động nhất.

Điều quan trọng là khi thông qua phần mềm BMS Plus để quản lý đơn hàng, toàn bộ lịch sử giao dịch của đơn đặt hàng cũng được hệ thống theo dõi chi tiết và rõ ràng hơn, từ đó đảm bảo sự thuận tiện cho các thao tác khác như thông tin danh sách sản phẩm đặt mua, thông tin người đặt, thông tin người nhận…. Với việc theo dõi lịch sử mua hàng của từng đơn đặt hàng, người quản lý sẽ hiểu được khách hàng mình hơn ngay từ những đơn hàng đầu tiên, chăm sóc khách hàng của mình hiệu quả trên từng đơn hàng.

3. Tìm kiếm các đơn hàng dễ dàng hơn trên phần mềm BMS Plus

Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý đơn hàng cũng giúp các chuỗi cửa hàng có thể tìm kiếm được các đơn hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn, đặc biệt với những chuỗi cửa hàng lớn có nhiều chi nhánh, lượng đơn hàng khổng lồ, mỗi ngày từ vài chục cho tới vài trăm thậm chí cả nghìn đơn hàng thì việc sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại như BMS Plus để quản lý đơn hàng chính là yếu tố cần thiết nhất.

Điều này cũng cho thấy, việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để quản lý đơn hàng sẽ giúp các chuỗi cửa hàng quản lý chặt chẽ được đơn đặt hàng của từng khách hàng. Toàn bộ thông tin về đơn đặt hàng sẽ được cập nhật chi tiết trên hệ thống bao gồm : mã đặt hàng, thời gian, tên khách hàng, tổng giá trị đơn hàng, trạng thái của đơn hàng. Khi đơn đặt hàng được thanh toán và giao cho khách thì sẽ được chuyển trạng thái từ phiếu tạm sang đã hoàn thành để người quản lý nắm được những đơn đặt hàng nào đã được thực hiện, nắm được doanh số thu về.

Ngoài ra phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn  hỗ trợ tính năng lọc theo thời gian với các đơn đặt hàng, giúp thao tác tìm kiếm trở nên nhanh chóng.

Qua những ưu điểm vượt trội này, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là nền tảng quản lý hiện đại bằng công nghệ cho các chuỗi cửa hàng, giúp các chuỗi cửa hàng quản lý đơn hàng hiệu quả nhất.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.