BMS Plus – Công cụ quản lý chuỗi cửa hàng thời trang ưu việt trong kỷ nguyên 4.0
Bạn đang kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang nhưng thiếu một phần mềm quản lý phù hợp? Chuỗi cửa hàng của bạn đang sử dụng quá nhiều phần mềm khiến việc quản lý và thống nhất số liệu khó khăn và mất nhiều thời gian?
Đọc thêm:
8 loại báo cáo kinh doanh chuỗi cửa hàng cần có để kiểm soát chặt doanh số phần 1
8 loại báo cáo kinh doanh chuỗi cửa hàng cần có để kiểm soát chặt doanh số phần 2
BMS Plus – Giải pháp tăng trưởng doanh thu ưu việt cho các chuỗi cửa hàng
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang BMS Plus chính là công cụ thiết yếu giúp chủ doanh nghiệp quản lý sản phẩm khoa học, quản lý doanh thu và tài chính chi tiết, nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Tại sao cần dùng phần mềm BMS Plus quản lý chuỗi cửa hàng thời trang?
Đặc thù kinh doanh của chuỗi cửa hàng thời trang là có số lượng hàng hóa đa dạng về mọi mẫu mã, chủng loại, nhãn hiệu, kích cỡ cũng như giá bán sản phẩm. Những điều này khiến việc quản lý kinh doanh trở nên khó khăn hơn vì rất dễ xảy ra sai sót.
Với các chuỗi cửa hàng thời trang, nếu chỉ quản lý bằng sổ sách, Excel hay các phần mềm đơn lẻ thì nhân viên cũng rất khó có thể nhớ hết được giá bán của từng sản phẩm và theo dõi sản phẩm rõ ràng hơn. Nhất là khi cửa hàng thời trang có mức giá sản phẩm cao đều phải đi kèm với những dịch vụ hỗ trợ, vì vậy nếu không có giải pháp quản lý khoa học bằng phần mềm sẽ thường gây nhầm lẫn và thâm hụt vốn bán hàng.
Đây chính là lý do chủ đạo mà các chuỗi cửa hàng thời trang cần sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để quản lý sản phẩm, tồn kho và quản lý bán hàng khoa học, thống nhất trên một hệ thống.
Sự hỗ trợ của phần mềm sẽ giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp, biết được sản phẩm còn hay hết và nằm ở đâu trong cửa hàng.
Ngoài ra với những cửa hàng thời trang cao cấp, khi khách mua sản phẩm đặc thù với chi phí cao thì nhân viên cũng có thể phân loại được khách hàng tiềm năng tốt hơn và có được các chính sách ưu đãi dành riêng cho từng nhóm khách hàng.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang BMS Plus chính là công cụ đắc lực giúp chủ doanh nghiệp quản lý sản phẩm, tồn kho, doanh thu cửa hàng, thông tin khách hàng, chính sách ưu đãi… hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và tăng cường uy tín thương hiệu tốt nhất.
Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý chuỗi cửa hàng thời trang mang lại hiệu quả gì?
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang BMS Plus là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện chuỗi cửa hàng trên nền tảng thống nhất, được xây dựng chuyên biệt cho từng chuỗi cửa hàng với ưu thế:
+ Kiểm tra hàng hóa tồn kho nhanh chóng
Bởi hầu hết các chuỗi cửa hàng thời trang đều có số lượng hàng hóa, mẫu mã đa dạng với nhiều kích cỡ, nhiều nhãn hiệu và kiểu dáng khác nhau nên việc kiểm soát tương đối khó khăn. Bởi vậy khi có khách hàng đến mua và yêu cầu thì nhân viên thường mất nhiều thời gian kiểm tra và tìm kiếm.
Sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus sẽ giúp bạn giải quyết tốt được nỗi lo này, giúp bạn quản lý sản phẩm theo từng mã SKU và thêm các biến thể sản phẩm như màu sắc, size số, các thông tin mô tả sản phẩm như giá, số lượng tồn kho… giúp việc bán hàng hiệu quả hơn, tránh tình trạng hàng hóa tồn đọng, lẫn lộn và gây thất thoát đơn hàng. Đây cũng là giải pháp giúp nhân viên tiết kiệm tối đa thời gian xử lý đơn hàng.
+ Phân loại và tạo chính sách ưu đãi cho khách hàng
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang BMS Plus cũng là công cụ đắc lực giúp cửa hàng thời trang của bạn có thể phân loại và tạo chính sách ưu đãi cho khách hàng tốt hơn, biến khách hàng thông thường thành khách hàng thân thiết cho cửa hàng thời trang.
Phần mềm thiết lập được các chính sách giá riêng cho từng nhóm khách hàng, tự động lưu trữ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng, hỗ trợ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng tốt nhất.
+ Theo dõi được doanh thu cùng công nợ chi tiết
Bài toán đau đầu mà nhiều cửa hàng thời trang thường gặp là theo dõi và giám sát dòng tiền lưu thông, công nợ. Nhưng với phần mềm BMS Plus, điều này sẽ được quản lý dễ dàng hơn bởi doanh thu từng chi nhánh cửa hàng đều được thống kê ngay ở trang báo cáo, giúp chủ doanh nghiệp nhanh chóng bao quát được tình hình kinh doanh chi tiết nhất.
Tất cả công nợ, doanh thu lãi lỗ của từng cửa hàng đều được thống kê rõ trong module báo cáo thống kê, giúp chủ doanh nghiệp tránh nhầm lẫn và thất thoát.
Ngoài ra phần mềm còn giúp bạn theo dõi công nợ với các khách hàng thanh toán sau trong phần Báo cáo công nợ phải thu, mỗi khách hàng đều có thông tin chi tiết đơn hàng.
Phần mềm còn cung cấp các báo cáo theo thời gian như ngày, tháng… thông qua các biểu đồ rất trực quan giúp người quản lý dễ dàng phân tích hiệu quả kinh doanh. Báo cáo kết quả kinh doanh theo nhiều tiêu chí như theo loại hàng, kho hàng, thời gian, kênh phân phối…
Các tin khác:
834 12/12/2019
986 13/11/2019
1.014 20/12/2019
859 04/12/2019
509 11/06/2020
2.027 27/06/2016
-
Bất động sản KLB nâng cấp bộ máy quản lý bán hàng dự án hiệu quả hơn nhờ ứng dụng phần mềm
-
Địa ốc Sông Tiên và hành trình số hóa quản lý kinh doanh bằng công nghệ
-
Công ty cổ phần quản lý đầu tư và phát triển hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam số hóa bộ máy quản lý tòa nhà
-
VNG Việt Nam xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng mới bằng phần mềm CRM Plus
-
Bất động sản VCN nâng tầm phát triển doanh nghiệp trên thị trường bất động sản bằng phần mềm Landsoft
-
Landsoft Control đồng hành cùng TELIN Group số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà sau đại dịch