DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

An Phát Plastic đã quản lý và chăm sóc kho khách hàng khổng lồ như thế nào?

08/09/2017 11:12:13 S

Chia sẻ thông qua:

Đầu tháng 8 vừa qua, Công ty Cổ phần nhựa và Môi trường xanh An Phát cùng Công ty DIP Vietnam đã ký kết thành công Hợp đồng cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM.PLUS.

Công ty Cổ phần nhựa và Môi trường xanh An Phát được thành lập từ năm 2007 là thành viên của Hiệp hội nhựa Việt Nam, thành viên của Hiệp hội những nhà sản xuất sản phẩm lớn quốc tế. Công ty có trụ sở chính tại tại Lô CN 11 + CN 12, Cụm công nghiệp An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Hiện tại An Phát có 5 nhà máy sản xuất bao bì và 1 nhà máy phụ gia CaCO3.
 
An Phát đã quản lý và chăm sóc kho khách hang khổng lồ như thế nào?
Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng, Công ty hiện đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều Công ty và tập đoàn nổi tiếng ở Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine… Sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. Nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh, An Phát đã lựa chọn giải pháp CRM.PLUS của DIP Vietnam để chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM.PLUS của DIP Vietnam hỗ trợ cho An Phát quản lý toàn bộ kho khách hàng của doanh nghiệp. Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên được lưu vết hết trên hệ thống phần mềm. Quy trình tương tác khép kín giữa các phòng ban, tương tác kịp thời nhân viên các cấp. Phần mềm hỗ trợ các chức năng sau:
  • Quản lý thông tin khách hàng 
  • Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng
  • Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng
  • Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Quản lý cuộc hẹn với khách hàng
  • Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên
  • Lập lịch trình chăm sóc khách hàng
  • Kết nối nhân viên với khách hàng
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt dưới nhiều tiêu chí khác nhau
An Phat Plastic
An Phát Plastic
 
Ngoài ra, để tối ưu trong công tác chăm sóc khách hàng, thời gian tới An Phát sẽ tích hợp thêm hệ thống tổng đài vào phần mềm cho nhân viên sales tiện lợi chăm sóc khách hàng như nghe gọi trực tiếp cuộc gọi trên hệ thống phần mềm. Là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp và chỉnh sửa theo yêu cầu- DIP Vietnam tự tin sẽ cung cấp giải pháp tối ưu cho An Phát.

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên thiết kế, tư vấn, triển khai các giải pháp phần mềm và dịch vụ phụ trợ với thâm niên hơn 15 năm hoạt động. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực với chính sách chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
 
Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7(028) 7106 9079

E-commerce Site:  www.infoland.com.vn  - www.mua24h.com.vn