DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

3 yếu tố quan trọng để quản lý kinh doanh hiệu quả cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

12/12/2019 02:22:11 C

Chia sẻ thông qua:

Để quản lý kinh doanh cho chuỗi cửa hàng bán lẻ chưa bao giờ đơn giản, bởi người quản lý ngoài việc có kiến thức chuyên môn tốt thì còn cần phải áp dụng mô hình kinh doanh phù hợp cho mỗi cửa hàng. Mà muốn làm được điều này, các chuỗi cửa hàng bán lẻ cần phải có giải pháp quản trị hệ thống chặt chẽ, đồng bộ và chuyên nghiệp nhất.
 

Đọc thêm :

BMS Plus- Công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng quản lý kinh doanh cho nhiều chi nhánh

BMS Plus - Công cụ quản lý chuỗi cửa hàng và doanh nghiệp hoàn hảo thời công nghệ số

4 lợi ích cho doanh nghiệp khi dùng phần mềm BMS để quản lý nhân sự

 

Để làm được điều này, các chuỗi cửa hàng bán lẻ đều cần phải ứng dụng những nền tảng công nghệ phần mềm vào quản lý, và phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ BMS Plus chính là công cụ đắc lực phù hợp nhất giúp các chuỗi cửa hàng bán lẻ có thể tối ưu quản lý kinh doanh tốt hơn.

1. Cần xây dựng quy trình quản lý chuỗi cửa hàng khoa học

Trên thực tế, phong cách quản lý kinh doanh theo cách thức truyền thống ở thời điểm hiện tại đã không còn phù hợp với những chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện nay, nhất là trong thời buổi cạnh tranh thị trường khốc liệt, quy mô cửa hàng mở rộng càng khiến việc quản lý kinh doanh bằng sổ sách không thể nắm bắt kịp được.

Giờ đây khách hàng không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm, thay vào đó sự chuyên nghiệp trong phục vụ và chăm sóc khách hàng cũng được khách hàng đề cao hơn, mà đề làm được điều này, các chuỗi cửa hàng bán lẻ cần phải số hóa bộ máy quản lý kinh doanh, xây dựng quy trình quản lý khoa học dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại.

Việc ứng dụng những công nghệ phần mềm như BMS Plus vào quản lý kinh doanh giúp các chuỗi cửa hàng bán lẻ có thể xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp cho chuỗi cửa hàng, từ khâu nhập hàng của nhà cung cấp thanh toán, kiểm kê, thu ngân… cho tới những quy trình hoạt động gây ấn tượng với khách hàng như tiếp đón khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm, bảo hành, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng thân thiết, ...

2. Quản trị hệ thống đồng bộ và chuyên nghiệp

Với những chuỗi cửa hàng bán lẻ sở hữu nhiều chi nhánh thì việc quản trị hệ thống đồng bộ và chuyên nghiệp cũng trở thành xu thế tất yếu cho các chuỗi cửa hàng. Điều này cũng sẽ được thực hiện dễ dàng hơn khi ứng dụng phần mềm BMS Plus vào quản lý kinh doanh.

Với phần mềm BMS Plus, các chuỗi cửa hàng bán lẻ có thể xây dựng được quy trình quản lý kinh doanh chuyên nghiệp, xây dựng được hệ thống vận hành đúng quy chuẩn cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình, dễ dàng giải quyết được những vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý kinh doanh, giúp người quản lý tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong quản lý.

Phần mềm BMS Plus còn là công cụ quản trị hệ thống đồng bộ tối ưu giúp các chuỗi cửa hàng bán lẻ có thể tiết kiệm chi phí quản lý nhưng vẫn đảm bảo quản trị kinh doanh chặt chẽ và toàn diện nhất.

3. Quản lý nhân sự hiệu quả bằng phần mềm

Sử dụng những nền tảng phần mềm như BMS Plus để quản trị nhân sự đang là xu thế tất yếu cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện nay, nhất là trong việc quản trị phát triển nhân viên bán lẻ.

Những chuỗi cửa hàng bán lẻ nếu muốn vận hành trơn tru và hiệu quả đều cần phải có đội ngũ nhân lực tài giỏi, nhưng để tìm kiếm và khai thác đúng khả năng của nhân viên, tạo môi trường và động lực thúc đẩy nhân viên công hiến thì đều cần phải có sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus.

Hệ thống giúp chủ cửa hàng theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc, hiệu suất công việc của nhân viên chính xác, qua đó đánh giá năng lực nhân viên minh bạch và rõ ràng, giúp chủ doanh nghiệp có chế độ khen thưởng kịp thời, đưa ra được những đãi ngộ hợp lý và xứng đáng với năng lực, giúp nhân viên gắn kết với thương hiệu chuỗi cửa hàng.

Ngoài ra các chuỗi cửa hàng bán lẻ còn cần tìm cách thúc đẩy nhân viên cố gắng nhiều hơn thông qua xây dựng môi trường làm việc ấn tượng, bao gồm phát đồng phục đẹp, chế độ đãi ngộ tốt, lương thưởng hấp dẫn… đều là những gợi ý tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên. Những điều này cũng giúp các chuỗi cửa hàng bán lẻ xây dựng được môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, giúp đội ngũ nhân viên có thể cống hiến nhiều hơn.

Phần mềm BMS Plus còn là công cụ đắc lực giúp đội ngũ nhân viên làm việc thuận tiện hơn, dễ dàng kiểm kho, tìm hàng, in hóa đơn, lưu thông tin khách… nhanh chóng và chính xác, giúp nhân viên tại chuỗi cửa hàng bán lẻ có thể thao tác dễ dàng, gọn lẹ, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp có thể yên tâm quản lý bán hàng dù khôn có mặt trực tiếp tại từng chi nhánh cửa hàng.

Hệ thống được vận hành bởi con người, con người muốn đào tạo cần dựa trên quy trình xây dựng. Mối liên kết chặt chẽ này cần được phát triển và duy trì liên tục để hiệu quả kinh doanh chuỗi cửa hàng ngày càng phát triển.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.