DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

3 ưu điểm vượt trội khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý khách hàng mùa lễ tết

10/12/2019 10:49:56 S

Chia sẻ thông qua:

Quản lý khách hàng vào các dịp cao điểm như mùa lễ, tết luôn khiến không ít chuỗi cửa hàng đau đầu và khó khăn. Trong khi vào những thời điểm này lượng khách mua hàng, làm dịch vụ đông gấp mấy lần bình thường thì đội ngũ nhân viên cũng càng cần phải luôn lưu trữ được thông tin khách hàng chi tiết, cẩn thận để tối ưu dịch vụ cho khách hàng chuyên nghiệp nhất.

 

Đọc thêm :

Những khó khăn các khách sạn phải đối mặt khi quản lý khách sạn và cách giải quyết thời 4.0

Phần mềm BMS Plus – Tuyệt chiêu cải thiện doanh thu cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ dịp cuối năm​

Quản lý nhân sự bằng phần mềm BMS Plus mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

 

Đặc biệt vào những mùa cao điểm, tại các cửa hàng đều có lượng khách hàng tăng cao đột biến, điều này cũng khiến việc quản lý một khối lượng dữ liệu khách hàng cũng không hề dễ dàng và đơn giản. Vì vậy để giải quyết tình trạng này, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để giúp các chuỗi cửa hàng giải quyết triệt để những nan đề trên.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn là nền tảng công nghệ hiện đại giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý tối ưu, hỗ trợ hoạt động cho các chuỗi cửa hàng trên nhiều phương diện khác nhau, điển hình nhất là trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng.

1. Phần mềm BMS Plus hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng chi tiết.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết.

Hệ thống được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam xây dựng với một trường dữ liệu được tạo riêng nhằm lưu trữ lại mọi dữ liệu về khách hàng, bao gồm những danh mục thông tin tổng thể về khách hàng, qua đó giúp đội ngũ nhân viên tại từng chi nhánh cửa hàng có thể nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, phần mềm BMS Plus còn giúp đội ngũ nhân sự phân biệt khách hàng dựa trên những mã số riêng, kèm theo đó là các thông tin liên hệ cơ bản của khách hàng bao gồm E Mail, địa chỉ, số điện thoại, nguồn khách hàng… nhằm giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý thông tin khách hàng khoa học và tiện dụng hơn hẳn.

Bên cạnh mục đích lưu trữ dữ liệu khách hàng, các chuỗi cửa hàng khi dùng phần mềm BMS Plus để quản lý khách hàng còn giúp đội ngũ nhân viên tại cửa hàng có thể tra cứu thông tin khách hàng trong tích tắc, hỗ trợ nhân sự tiết kiệm tối đa thời gian làm việc với khách hàng, tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng ưu việt nhất.

2. Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý lịch sử tư vấn khách hàng

Ngoài việc quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng chi tiết và đầy đủ, phần mềm BMS Plus còn giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý được toàn bộ lịch sử tư vấn khách hàng của nhân viên, lịch sử truy cập và giao dịch của khách hàng tại từng chi nhánh cửa hàng chi tiết và đầy đủ nhất.

Trong giai đoạn cạnh tranh bán hàng khốc liệt vào các dịp lễ tết, cuối năm như hiện nay thì việc tìm kiếm và quản lý được thông tin truy cập, tư vấn khách hàng sẽ giúp các chuỗi cửa hàng thu được danh sách khách hàng tiềm năng đảm bảo mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì vậy các chuỗi cửa hàng ngoài việc chú trọng vào những đối tượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm thì còn cần chú trọng vào chăm sóc những khách hàng đang tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của mình.

Việc quản lý tối ưu lịch sử truy cập của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp các chuỗi cửa hàng nhanh chóng đưa ra được các chính sách chăm sóc khách hàng tổng thể và cân bằng nhất.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cung cấp cho các chuỗi cửa hàng nguồn thông tin dữ liệu chi tiết để tăng cường hiệu quả tư vấn khách hàng, từ đó giúp đội ngũ nhân viên nắm bắt được tình trạng tư vấn của từng cá nhân, qua đó cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. Phần mềm BMS Plus hỗ trợ quản lý nguồn khách hàng

Việc xác định rõ được nguồn khách hàng cũng sẽ giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp xây dựng được phương hướng marketing phù hợp để tăng cường thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Và phần mềm BMS Plus chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý nguồn khách hàng hiệu quả.

Thông thường tại mỗi cửa hàng, nguồn khách hàng đến mua sản phẩm hay làm dịch vụ đều đến từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm thông qua người quen, qua facebook, qua các mạng truyền thông xã hội, qua website, qua tư vấn gọi điện… Và phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus sẽ giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt được chính xác những thông tin nguồn khách hàng này.

Sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus sẽ giúp các chuỗi cửa hàng biết rõ được khách hàng đến từ những nguồn nào là nhiều nhất, nguồn nào ít nhất, qua đó có thể điều chỉnh công tác của bộ phận Marketing sao cho hợp lý, điều tiết số lượng khách hàng đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh cho các chuỗi cửa hàng.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.